Pubg update 26: Bổ sung thêm phương tiện, cải thiện nhiều tính năng và hơn hết là nâng cấp khả năng chống hack

Bản cập nhật số 26 của Pubg có khá nhiều nâng cấp thú vị, tuy nhiên rõ ràng điều được nhiều fan trung thành của Pubg mong đợi không gì hơn là khả năng chống hack, cheat được nâng cao mang lại một môi trường chơi game công bằng, trong sạch.

Theo công bố từ đội ngũ chống gian lận Pubg được chia sẻ cách đây ít ngày, trong chiến dịch chống hack cheat mới, các biện pháp kĩ thuật tiên tiến hơn sẽ được team này áp dụng để xử lý các trường hợp hack cheat trong game. Ngoài ra, các lỗ hổng trong hệ thống Steam mà các nhóm hacker thường sử dụng để qua mặt các phần mềm chống gian lận cũng sẽ được sửa chữa đi cùng với các hoạt động pháp lý cần thiết.

bản cập nhật 26 - pubg

Bên cạnh đó, bản cập nhật 26 này sẽ bổ sung thêm 2 loại phương tiện di chuyển hoàn toàn mới trong map Vikendi. Theo đó, thay thế cho UAZs sẽ là chiếc Zima với 4 chỗ ngồi, ngoài ra Snowbike sẽ là chiếc xe trượt tuyết tốc độ cao được bổ sung nhằm đa dạng hóa phương tiện di chuyển cho bản đồ Bão Tuyết.

Flare Gun cũng sẽ được bổ sung và dĩ nhiên khả năng bắt gặp chúng là khá hiếm hoi, và đương nhiên BlueHole cũng có một số chỉnh sửa với khẩu súng này. Theo đó nếu đang ở vòng bo đầu tiên và người chơi sử dụng Flare Gun thì những gì nhận được chỉ đơn thuần là vật phẩm cứu thương. Xe UAZ bọc thép sẽ được thả nhờ việc bắn Flare Gun, tuy nhiên cần lưu ý rằng tính năng bổ sung mới sẽ hiển thị vị trí thả gói tiếp tế từ Flare Gun lên trên bản đồ của những người chơi gần đó.

Game cũng sẽ cải thiện giao diện replay hỗ trợ nhiều hơn cho việc tạo những video với góc quay ấn tượng và chất lượng tuyệt hảo cho game thủ. Hệ thống cũng sẽ được tối ưu, sửa lỗi mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người chơi.