Quen và yêu nhau nhờ PUBG, đôi bạn trẻ Việt quyết định chụp ảnh cưới theo phong cách game sinh tồn

Dù được lấy ý tưởng từ tựa game sinh tồn đầy khốc liệt nhưng những bức hình cưới vẫn đầy chất lãng mạn, ngọt ngào đúng nghĩa của tình yêu.

Trong một tựa game sinh tồn như Playerunknown's Battlegrounds (PUBG), tưởng như nơi đó bao trùm lên tất cả chỉ là sự khốc liệt của những cuộc ciến đấu, sự giành giật để tồn tại và để trở thành người chiến thắng. Thế nhưng không, nơi đây vẫn tồn tại những thi vị, những ngọt ngào, những lãng mạn của tình yêu đôi lứa, chứng minh một điều bất diệt rằng, cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào và bất cứ nơi đâu, tình yêu vẫn là nguồn sống khó có thể chối bỏ. Chẳng bởi thế mà PUBG cũng không phải là ngoại lệ khi kiêm luôn sứ mệnh “bà mối” giống như nhiều tựa game khác. Bằng chứng là có không ít cặp đôi có duyên quen biết, gặp gỡ và “bén lửa yêu đương từ chính tựa game sinh tồn đầy khốc liệt này.

Cũng chính nhờ quen và yêu nhau từ PUBG, mà mới đây, một cặp đôi game thủ đã quyết định chụp bộ ảnh cưới “để đời” của mình theo đúng phong cách của tựa game này như là minh chứng cho tình yêu của cả hai khiến cộng đồng mạng một phen “sốt xình xịch”. Dù được lấy ý tưởng từ tựa game sinh tồn đầy khốc liệt nhưng những bức hình cưới vẫn đầy chất lãng mạn, ngọt ngào đúng nghĩa của tình yêu. Cùng chiêm ngưỡng full bộ ảnh cưới theo phong cách PUBG “chất lừ” đang gây sốt cộng đồng mạng dưới đây.