Rảnh rỗi ở nhà, "chàng Geralt" Henry Cavill tự tay lắp PC cực khủng để chiến game

Không chỉ gắn liền với những vai diễn để đời như Superman hay Geralt of Rivia, Henry Cavill giờ đây còn được biết đến như một game thủ đích thực.

Với thành công vang dội cùng mùa 1 của The Witcher, tầm ảnh hưởng của Henry Cavill trong cộng đồng game thủ thế giới đang ngày một mở rộng.

Rảnh rỗi ở nhà, chàng Geralt Henry Cavill tự tay lắp PC cực khủng để chiến game - Ảnh 1.

Vừa qua, trong thời điểm cách ly xã hội để phòng chống Covid-19, Henry Cavill đã quyết định tự mình xây dựng một bộ PC Gaming. Mặc dù đã đã để mờ các thương hiệu linh kiện, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra Henry Cavill là một fan cứng của Asus với hàng loạt như màn hình hay card đồ họa ROG Strix GeForce® RTX 2080 Ti OC. Bên cạnh đó, thay vì CPU Intel, chàng Geralt của chúng ta đã chọn AMD Ryzen 9.

Henry Cavill tự tay lắp PC Gaming

Được biết, để có thể hóa thân thành công vào vai diễn Geralt of Rivia, Henry Cavill không chỉ nghiên cứu rất kỹ kịch bản của Netflix mà anh còn là một game thủ đích thực. Trước khi nhận lời tham gia vào dự án của Netflix, Henry Cavill đã từng chơi đi chơi lại rất nhiều lần tựa game The Witcher 3.

Rảnh rỗi ở nhà, chàng Geralt Henry Cavill tự tay lắp PC cực khủng để chiến game - Ảnh 3.

Tham gia trả lời phỏng vấn với Alex Flood của tờ NME, Cavill tiếp tục chia sẻ nhiều hơn về niềm đam mê game của mình. Anh cho biết đã yêu thích game từ khi còn rất bé. Cha anh chính là người dẫn dắt và khiến niềm đam mê với game của anh ngày một lớn hơn. Khi được hỏi về nền tảng chơi game tốt nhất, tài tử điện ảnh từng hóa thân thành Superman không ngần ngại chia sẻ niềm vui thích với PC. Không phải PS hay Xbox, PC mới chính là nền tảng mà Cavill ấn tượng nhất.

Theo dự kiến, mùa 2 của The Witcher sẽ được khởi quay vào mùa thu năm nay và sẽ lên sóng trong dịp đầu năm 2021.