Ravenous Devil – Của tiệm quần áo rùng rợn

Ravenous Devil là một tựa game indie hết sức độc đáo, kết hợp cách chơi của nhiều thể loại khác nhau để tạo nên một câu chuyện rùng rợn và đẫm máu.

Khi đến với Ravenous Devil, bạn sẽ gặp gỡ không chỉ một mà tận hai nhân vật chính để điều khiển là Percival và Hildred, một cặp đôi dường như đang tìm cách tiếp nối “truyền thuyết” mà Sweeney Todd để lại. Họ tìm kiếm sự giàu có và danh tiếng từ những bộ quần áo mình bán ra cùng những chiếc bánh nướng nhân thịt. Thịt gì thì bạn biết rồi đấy. 

Tất nhiên cũng như Sweeney Todd, cặp đôi đáng yêu của chúng ta là kẻ giết người và đồng phạm của hắn ta. Đúng vậy, Percival và Hildred là một cặp đôi ma quỷ. Hai nhân vật có thể chơi được trong Ravenous Devil hợp tác với nhau để trở thành một cặp đôi tội phạm hoàn hảo. Gã Percival điều hành tiệm may trên tầng cao nhất, ả Hildred cặm cụi nấu ăn trong căn bếp dưới hầm, còn người dân địa phương đổ xô đến cửa tiệm ở tầng trệt để mua những món ăn ngon lành. Chỉ có điều họ không biết cách hoạt động của nơi này nếu không sẽ phun hết những món vừa thưởng thức.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?