Razer Iskur - Ghế gaming "siêu đẳng cấp" của nhà Rắn!

Lần đầu được giới thiệu tại RazerCon 2020, chiếc ghế gaming cao cấp Iskur của Razer đã khiến giới gamer phải bất ngờ.

Có lẽ anh em đã quá quen thuộc với thương hiệu Razer, chuyên cung cấp các thiết bị gaming cao cấp cho giới game thủ chúng mình. Trong thị trường ghế gaming, Razer mới chỉ bắt đầu xong đã lập tức gây ấn tượng mạnh bằng sản phẩm Iskur siêu cao cấp, hé lộ tại RazerCon 2020 và nhận được vô vàn lời khen ngợi.

Vẫn với truyền thống "đắt xắt ra miếng", Razer Iskur khác hẳn với các loại ghế gaming thông thường. Sản phẩm siêu cấp này được sử dụng da công nghệ đa lớp: Tức da bọc ngoài của ghế được cấu tạo từ các lớp khác nhau giúp cho bề mặt ghế có sự dẻo dai, bền bỉ và mềm mại hơn nhiều so với công nghệ da truyền thống. Thực tế sử dụng, game thủ sẽ dễ dàng nhận thấy da của Razer Iskur rất đẳng cấp, cho cảm giác ngồi cực tốt.

Razer Iskur - Ghế gaming siêu đẳng cấp của nhà Rắn! - Ảnh 1.

Razer Iskur là ghế gaming được hãng định vị trong phân khúc cao cấp

Với tuyên chỉ “By gamers, for gamers“, có lẽ vì thế mọi thứ Razer làm đều góp phần mang tới trải nghiệm tốt nhất cho anh em game thủ.

Ngoài da nhiều lớp như đã đề cập ở trên, Razer Iskur còn có đệm nguyên khối dạng bọt mật độ cao, giữ cho ghế có form rất vuông vức, chắc chắn và siêu êm. Có thể nói, Razer Iskur là một trong những ghế gaming có đệm ngồi thoải mái nhất trên thị trường hiện tại.

Razer Iskur - Ghế gaming siêu đẳng cấp của nhà Rắn! - Ảnh 2.

Razer Iskur còn có đệm nguyên khối dạng bọt mật độ cao, giữ form và siêu êm

Để thay thế hoàn toàn gối lưng và giúp cho người dùng có thể điều chỉnh độ cong của lưng ghế theo ý muốn, Razer Iskur được tích hợp "Lumbar Egonomic" là hệ thống gối lưng rất thông minh, được điều chỉnh thông qua một công tắc được lắp bên dưới ghế. 

Với hệ thống thông minh này, người ngồi sẽ cảm thấy cột sống được giữ luôn thẳng và thoải mái nhất.

Razer Iskur - Ghế gaming siêu đẳng cấp của nhà Rắn! - Ảnh 3.

Razer Iskur được tích hợp "Lumbar Egonomic"

Dĩ nhiên, ở phân khúc giá cao cấp này, Razer Iskur được trang bị chân, trụ, bệ đỡ và khung ghế thuộc hàng tốt nhất.

Tay ghế có thể xoay 4 chiều, và cũng là loại "xịn xò" nhất, bề mặt kê tay rất êm, độ hoàn thiện và chi tiết rất tỉ mỉ

Gối cao su non luôn là lựa chọn hàng đầu. Thực sự rất êm. Razer Iskur khá bất ngờ khi form ghế khá vừa phải, rất phù hợp với game thủ Việt.

Phủ tông màu đen xanh, nổi bật với đường chỉ khâu màu xanh lá cây của Razer để tạo ra màu sắc nổi bật. Logo rắn ba đầu màu xanh lá cây đặc trưng của Razer tô điểm cho tựa đầu, với phương châm của Razer. "Dành cho game thủ. Bởi game thủ" in dọc yên xe. Phần đệm được hoàn thiện với thiết kế vảy rắn đặc biệt để tạo ra một cái nhìn độc đáo mang dấu ấn đặc trưng của họ nhà Rắn.

Với mức giá khoảng 15 triệu, chắc chắn đây không phải là mẫu ghế dành cho số đông. Tuy nhiên đã là một fan, hoặc đang rủng rỉnh và muốn có trải nghiệm tốt nhất, Razer Iskur chắc chắn là một lựa chọn khó lòng bỏ qua. Anh em có thể tham khảo thêm về Razer Iskur tại đây.