Rekkles tin rằng anh và G2 thời điểm này “sinh ra là để dành cho nhau”

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu ngôi sao của Fnatic đã khiến nhiều fan của Fnatic cảm thấy thất vọng khi anh cho rằng bản thân và G2 thời điểm này “sinh ra là để dành cho nhau”.

Vào ngày 22/11 vừa qua, ngôi sao số 1 và đội trưởng của Fnatic – Rekkles đã khiến cộng đồng LEC chấn động khi quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hơi với G2 – đối thủ truyển kiếp của Fnatic.

Động thái này đến sau khi Perkz quyết định rời G2 do không thể cạnh tranh vị trí đường giữa với Caps, trong khi Rekkles muốn tìm kiếm một đội tuyển mà có thể đưa anh giành chức vô địch CKTG đầu tiên trong sự nghiệp.

Tôi thực hiện điều này bởi tôi muốn trở thành người giỏi nhất, và điều đó có nghĩa là vô địch CKTG. Đội hình G2 hiện tại và tôi đều có mục tiêu giống nhau, chúng tôi đang cùng đứng tại một bước ngoặt trong sự nghiệp. Do đó, chúng tôi đã được tạo ra để đến với nhau và cùng nhau thực hiện giấc mơ vô địch CKTG” – Rekkles nói.

Thực tế thì nhìn vào lịch sử của Fnatic và G2, chúng ta có thể thấy được điểm chung giữa hai đội tuyển này là họ cùng mới để thua trong một trận chung kết CKTG. Với Fnatic thì đó là thất bại trước Invictus năm 2018 còn với G2 là trước FPX trong năm 2019.

Kể từ năm 2018, tôi đã nghĩ điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi nhận ra rằng mình có thể chứng tỏ nhiều hơn so với việc chỉ là một player tham gia vào giải đấu, đi đến mọi kỳ CKTG nhưng không thể giành chức vô địch.

Rõ ràng là có một chút lo lắng về cách chúng tôi hòa nhập với nhau hoặc về mặt văn hóa,” người Thụy Điển thẳng thắn thừa nhận. “Khi nói đến trò chơi, tôi biết chúng tôi sẽ ổn, nhưng tôi lo lắng về việc trở thành một chàng trai nghiêm túc hơn. Tôi có thể không phải người lãnh đạo như Perkz mà mọi người kỳ vọng.

Tôi có một ước mơ là trở thành người chơi mà mọi người đều nhớ đến khi nhìn vào lịch sử trò chơi này. Tôi đến G2 vì tin rằng nó sẽ mang lại cho tôi cơ hội lớn nhất. Tôi không làm điều này vì tiền bạc, chiến thắng luôn là điều mà tôi tìm kiếm trong sự nghiệp của mình. Và hiện tại, đó là G2” – Rekkles nói trong buổi phỏng vấn.

Với việc có được Rekkles trong đội hình, có thể nói G2 đã quá mạnh so với phần còn lại của LEC. Một chức vô địch tại khu vực này là điều mà nhiều người đã nghĩ đến, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu họ có thể bước lên đỉnh cao tại một kỳ CKTG được hay không, chỉ có thời gian mới có thể trả lời được chúng ta.