Top 5 skin cho vũ khí cận chiến đắt giá nhất trong CS:GO

CS:GO (Counter-Strike: Global Offensive) là một trong những tựa game bắn súng FPS có nhiều skin vũ khí giá trị nhất.

Skins trong Counter-Strike: Global Offensive đã là một điểm đáng nói về tựa game kể từ bản cập nhật Arms Deal vào năm 2013, cho thấy sự ra đời của skin trong game.

Sự ra đời của trang phục hoặc skin trong game trong CS: GO dẫn đến sự gia tăng của việc buôn bán skin. Giá của một số skin nhất định trong CS: GO có thể lên tới vài tháng tiền thuê. Giao diện không chỉ nâng cao vẻ ngoài của vũ khí trong CS: GO mà còn mang lại sự hài lòng vô cùng khi người chơi làm điều gì đó đáng chú ý.

Bên cạnh tất cả các loại súng trong trò chơi, một số bộ da dao trong CS: GO cũng có thể khiến bạn rơi nước mắt với giá skin của chúng. Dưới đây là danh sách năm trang bị dao đắt nhất trong CS: GO.

#5 StatTrak Bayonet Lore Factory New

Bayonet là một trong những bộ Skin Knife được tìm kiếm nhiều nhất trong CS: GO. Nó tự hào có nhiều skin có mức giá cao ngất ngưởng. Được sơn tùy chỉnh với các nút thắt, da Lore từ loạt phim Bayonet có tay cầm màu đen với lưỡi kiếm màu vàng.

Có giá dưới 1.500 đô la một chút, bộ da này được thiết kế để cho phép người chơi phô trương và thể hiện công việc sơn tùy chỉnh phiên bản giới hạn trên con dao. Tính năng StatTrak bổ sung cũng giúp theo dõi các số liệu thống kê nhất định trong game khi được chủ nhân trang bị.

#4 StatTrak Bayonet Autotronic Factory New

Một bộ da khác từ bộ sưu tập Bayonet, phiên bản Autotronic của thiết kế cổ điển từ Thế chiến II đã được thiết kế với màu đỏ anốt trong khi sử dụng lưới thép với tay cầm màu đen.

Một trong những bộ da dao được săn lùng nhiều nhất trong trò chơi, Bayonet Autotronic có giá hơn 1.500 USD trong cửa hàng. Sở hữu một trong những thứ này là đủ lý do để bất kỳ ai cũng phải khoe khoang và phô trương trong một tựa game CS: GO.

#3 StatTrak Butterfly Knife Marble Fade Factory New

Một trong những trang phục đầy màu sắc nhất trong CS: GO, phiên bản Marble Fade của Butterfly Knife chắc chắn là một trong những trang phục mà cộng đồng yêu thích. Thiết kế tổng thể của con dao làm cho nó cực kỳ dễ nhìn, đặc biệt là với màu sắc tươi sáng tương phản với phần chuôi màu đen.

Với giá khoảng 1.700 đô la, đây chắc chắn là một trong những bộ da dao được săn lùng nhiều nhất trong CS: GO. Với tính năng StatTrak bổ sung để giữ số liệu thống kê trong trò chơi, da này là một trong những mỹ phẩm trong trò chơi tốt nhất để phô trương.

#2 StatTrak Karambit Case Hardened Factory New

Bộ Da Dao Karambit trong CS: GO chắc chắn là một trong những mỹ phẩm được thèm muốn nhất. Một trong những skin đắt nhất trong CS: GO, phiên bản Case Hardened không chỉ cực hiếm mà còn là một trong những thiết kế độc đáo nhất trong game.

Có giá khoảng 1.800 đô la trong cửa hàng, vỏ dao Case Hardened đã được nhiều người tuyên bố là một con dao CS: GO huyền thoại. Cung cấp cho người chơi cảm giác như một lưỡi vuốt cong giống như móng vuốt của hổ, lớp da này được làm cứng bằng cách sử dụng than gỗ ở nhiệt độ cao.

#1 StatTrak Karambit Fade Factory New

Mặc dù skin dao Karambit nói chung được coi là đắt tiền, nhưng phiên bản The Fade từ bộ truyện chắc chắn là một trong những món ăn cắp chương trình. Với một lưỡi phản quang độc đáo được tạo ra bằng cách phun sơn trong suốt bằng không khí phủ lên lớp nền chrome, bộ da này vẫn là một trong những mỹ phẩm hiếm nhất trong CS: GO.

Với giá hơn 2.000 USD, Karambit Fade chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn với thiết kế sáng bóng và kiểu dáng đẹp của nó. Là một trong những skin "đẹp mắt" nhất trong trò chơi, đây là một skin mà nhiều người muốn nhìn thấy trong kho đồ của họ vào một ngày nào đó.