Remnant 2 hé lộ DLC The Forgotten Kingdom

Gunfire Games đã công bố DLC The Forgotten Kingdom của Remnant 2, DLC thứ hai trong bộ ba DLC lớn của tựa game với vô số nội dung mới.
Remnant 2

The Forgotten Kingdom là phiên bản DLC thứ hai của Remnant 2.

Sau DLC Awakened King của Remnant 2 từ tháng 11 là DLC thứ hai The Forgotten Kingdom, hiện đã được xác nhận phát hành vào ngày 23 tháng 4. Gunfire Games đã im lặng vài tháng qua, nhưng vì cả hai DLC của Remnant 2 đều đã được công bố khoảng hai tuần trước khi phát hành, có vẻ như việc phát hành DLC 3 cuối cùng cũng sẽ tương tự

Như nhiều game thủ có thể đã biết, Remnant 2 có một bộ DLC bao gồm ba DLC lớn, trong đó The Forgotten Kingdom là phiên bản DLC thứ hai. Game thủ có thể mua riêng lẻ The Forgotten Kingdom với giá 9,99 đô la tương đương khoảng 250 nghìn đồng hoặc họ có thể mua toàn bộ gói với giá 24,99 đô la tương đương khoảng 600 nghìn đồng để có quyền truy cập vào The Awakened King, The Forgotten Kingdom (khi phát hành) và DLC thứ ba. Và với mọi thứ đã được xác nhận cho đến nay đối với The Forgotten Kingdom, có vẻ như giá mua riêng lẻ DLC là khá hợp lý và giá cho bộ cả ba DLC thậm chí còn có giá tốt hơn nữa.

Trong DLC The Forgotten Kingdom của Remnant 2, người chơi sẽ phải đối mặt với những mối đe dọa mới để mang lại hòa bình cho vương quốc bị lãng quên. Game thủ sẽ chắp nối lại lịch sử đã mất của bộ tộc Yaesha, đồng thời đối phó với Linh Hồn Đá Cổ (Ancient Stone Spirit) tên là Lydusa. Linh hồn này phẫn nộ và tìm cách báo thù khi người chơi giao chiến với những viên đá sống của Lydusa trên một vùng đất bị ám ảnh bởi sự đau khổ, phản bội và cái chết.

DLC Awakened King của Remnant 2 đã nhận được đánh giá chung tích cực khi ra mắt, với Metascore của Metacritic là 82. The Forgotten Kingdom sẽ có những phẩm chất và cốt truyện độc đáo của riêng nó, hứa hẹn sẽ là một DLC thú vị. Cuối cùng miễn là Gunfire Games vẫn giữ được mức chất lượng như cũ, thì người chơi Remnant 2 sẽ được thưởng thức thêm những nội dung mới chất lượng.