Resident Evil Village tung bản demo trên PS4 và PS5 vào cuối tuần này

15/04/2021 Tựa game Minecraft luôn có chỗ đứng trên thị trường game luôn thay đổi hiện nay, tựa game sẽ có bản cập nhật lớn vào hè năm nay.

Bản RE 8 sẽ có bản demo cho game thủ trải nghiệm trên PS4 và PS5 trong cuối tuần này và các nền tảng khác phải đợi tháng sau mới có thể trải nghiệm.

Resident Evil

Bản demo thứ 2 của RE 8 được xác nhận thời lượng chơi trong khoảng 60 phút cho tất các nền tảng chơi game, demo sẽ được phát hành vào tháng sau riêng hệ máy PS4 và PS5 sẽ được trải nghiệm trước vào cuối tuần này. Thông tin trên được tiết lộ trong buổi giới thiệu Resident Evil Showcase, đồng thời cũng giới thiệu chi tiết về bản chơi thử này của Resident Evil Village.

Game sẽ chạy trên PS5 , PS4, Xbox Series X và Xbox Series S, Xbox One, PC qua Steam và Google Stadia. Bản demo sẽ có 60 phút để trải nghiệm và khám phá cả khu vực làng và lâu đài trên bất kỳ nền tảng nào bạn chọn. Người chơi có thể dành cả giờ cho các màn chơi trong làng hoặc lâu đài hay có thể chia nhỏ thời gian của bạn cho cả hai theo cách của bạn. Thời gian mở cửa trải nghiệm demo (theo giờ Việt Nam):

  • PS4/PS5: Vào lúc 7 giờ sáng ngày 16 tháng 4 đến hết 7 giờ sáng ngày 3 tháng 5 năm 2021.
  • Các nền tảng khác: Vào lúc 7 giờ sáng ngày 30 tháng 4 đến hết 7 giờ sáng ngày 3 tháng 5 năm 2021.

Người chơi PS4 và PS5 sẽ có quyền truy cập vào bản vào bản demo khác của Resident Evil Village – Capcom gọi là 8 Hours in Village, sẽ diễn ra vào hai ngày cuối tuần riêng biệt trong tháng này. Bạn có thể tải trước bản demo kể từ bây giờ trên PS4 và PS5, bạn có thể muốn làm điều này để có thể tận dụng quyền lợi khi là người dùng của SONY. Đây là thời gian bản mở cửa trải nghiệm bản demo: Vào cuối tuần ngày 17 tháng 4 buổi chơi thử sẽ bắt đầu và kéo dài trong 8 giờ, trong đó người chơi PlayStation sẽ có quyền truy cập vào bản demo của Village trong 30 phút. Vào cuối tuần sau, bắt đầu từ ngày 24 tháng 4 lại một buổi chơi thử nữa sẽ được mở ra với thời lượng 8 giờ, chơi PlayStation sẽ có quyền truy cập vào bản demo Castle trong 30 phút.

Người chơi PlayStation có quyền được trải nghiệm trước và stream gameplay của bản demo do SONY sản xuất riêng cho PS4 và PS5, vì vậy đối với phần còn lại của thế giới, chúng ta vẫn có thể biết những nội dung gì sẽ có trong demo Resident Evil Village.