Thăm quan quán PS5 hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở thời điểm hiện tại, những địa điểm mở dịch vụ PS5 trên cả nước vẫn chưa nhiều.
Thăm quan quán PS5 hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Tuy PS5 đã chính thức được bán tại Việt Nam vào tháng 3, vì tình trạng khan hiếm hàng, nhiều chủ phòng dịch vụ PS4 vẫn chưa thể nâng cấp lên thế hệ tiếp theo.

Vào dịp tháng Giêng đầu năm nay, tiệm dịch vụ PS5 đầu tiên đã được khai trương tại Hà Nội. Điều này có phần khiến cho các anh em game thủ tại TPHCM có phần hơi buồn vì vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm máy.

Điều này giờ đây đã thay đổi với việc một chủ quán net đã đầu tư dàn máy PS5 gần như là đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại địa chỉ 42 đường 41, phường 6 quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, net Đông Hồ là một quán net đã mở cửa kinh doanh trong suốt 7 năm qua. Chia sẻ với chúng tôi, chủ quán đã cho biết anh có ý định kinh doanh PS5 vì đây đang là nền tảng chơi game hot nhất hiện tại.

Tất nhiên, một tiệm net nhưng có không gian kinh doanh PS5 là điều không bình thường thấy. Theo tiết lộ của chủ quán, không gian này từng là dành cho những khách hàng hút thuốc. Do lượng khách hàng hút thuốc giảm dần, anh đã trưng dụng không gian để mở rộng công việc kinh doanh.

Thăm quan quán PS5 hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 2.

Bên cạnh tựa game đá bóng PES - vốn là tựa game mà mọi quán dịch vụ chơi game phải có - tiệm Đông Hồ cũng có những tựa game như Spider-Man PS5, Mortal Kombat 11, God of War, Monster Hunter Rise cùng nhiều cái tên khác.

Thăm quan quán PS5 hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 3.

Vì PS5 là một cỗ máy có đồ họa đỉnh cao, chiếc TV đi kèm với máy cũng phải xịn sò không kém. TV mà tiệm đang xài là TV UHD 4K 43 inch, dư sức hỗ trợ PS5 đưa đến mắt người chơi những hình ảnh tuyệt đẹp.

Thăm quan quán PS5 hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 4.

Một điều chắc hẳn độc giả đang quan tâm chính là mức giá của tiệm sẽ như thế nào. Ở thời điểm hiện tại, quán Đông Hồ đang kinh doanh với mức giá 30.000/ VNĐ giờ chơi. Đây là một mức giá có phần hơi cao so với dịch vụ net cấu hình máy tính cao, song vì PS5 là một nền tảng chơi game còn mới, để trải nghiệm thì 30.000 VNĐ là hợp lý.