Sau 8 năm, thanh kiếm bí ẩn nhất nhì thế giới game online đã được tìm ra

Nó có tên gọi Silver Edge và xuất hiện trong tựa game online đình đám Guild Wars.

Sau 8 năm kể từ khi được tạo ra, cuối cùng thanh kiếm bí ẩn nhất nhì thế giới game online mới được cộng đồng tìm thấy.

Sau 8 năm, thanh kiếm bí ẩn nhất nhì thế giới game online đã được tìm ra - Ảnh 1.

Theo chia sẻ từ nhà phát triển, thanh Silver Edge được đặt tên theo một nhân vật bí ẩn trên Wiki của Guild Wars. Nhân vật này đã có công lớn trong việc tổng hợp, hướng dẫn và ghi chép tỉ mỉ hầu hết nội dung của Guild Wars. Để tri ân người này, đội ngũ sản xuất đã quyết định tạo ra một thanh kiếm bí ẩn và bổ sung vào trò chơi như một Easter egg.

Và sau 8 năm kể từ khi ra mắt (2013), cuối cùng Silver Edge đã được cộng đồng tìm ra sau khi hoàn thành một chuỗi nhiệm vụ ẩn từ NPC Xunlai Archivist. Không giống các vũ khí bí ẩn khác, Silver Edge trong Guild War hầu như không có điểm gì đặc biệt. Thanh kiếm đại kiếm này có tông màu chủ đạo là xanh ngọc, trên thần có khắc một dòng cổ ngữ. So với những vũ khí mạnh khác trong game, chỉ số của Silver Edge không có gì nổi bật. Tuy nhiên, nếu nói về độ hiếm có và bí ẩn thì Silver Edge không hề thua kém bất cứ loại thần khí nào của thế giới game online.

Sau 8 năm, thanh kiếm bí ẩn nhất nhì thế giới game online đã được tìm ra - Ảnh 2.

Được biết, Guild Wars của nhà sản xuất ArenaNet là một trong những game online thuộc thể loại MMORPG xuất sắc nhất thế hệ trước. Với những khái niệm gameplay mới mẻ và có nội dung PVP phong phú, Guild Wars đã tạo được một chỗ đứng riêng và để lại ấn tượng sâu đậm với người trải nghiệm. Sản phẩm này đã đạt 89 điểm theo thang đánh giá của Metacritic, và thậm chí đã đạt hơn 9 điểm ở hai trang IGN và Gamespot. Đây được coi là một trong những tượng đài đã đặt viên gạch đầu tiên cho thể loại MMORPG sau này.