Riot Game cảnh báo: Mua bán tài khoản hay Valorant Beta Keys sẽ bị khóa nick

RIOT Games đã đăng một cảnh báo mới hôm nay về Valorant Beta Keys, xác nhận rằng các tài khoản được kích hoạt đã bị bán có thể bị cấm trước ngày phát hành chính thức của trò chơi.

Các Valorant Beta Keys hiện đang rất hot khi các game thủ tìm cách thử nghiệm những gì có thể là một bản phát hành trò chơi. Ra mắt vào mùa hè 2020 Valorant sẽ giống như các tựa game CS: GO và Overwatch cần tới key để chơi. Valorant sẽ được phát miễn phí ra mắt vào cuối năm nay nhưng hiện tại nó vẫn ở giai đoạn Closed Beta.

Cách duy nhất để kiếm được Beta Key Valorant là xem các buổi stream trên Twitch được mở trong những ngày tới. Điều này có nghĩa là bạn cần phải có Tài khoản Riot đã đăng ký và tài khoản Twitch được liên kết.

Và khi nói đến Twitch Drops, không có gì đảm bảo bạn sẽ nhận được một keys. Tuy nhiên tin tốt là Riot Games đã cung cấp một số hướng dẫn về quy trình lựa chọn.

Để được chạy Khóa Valorant Beta, bạn phải xem ít nhất hai giờ các luồng Twitch Drops được kích hoạt. Và Riot Games cũng đã xác nhận rằng họ đang theo dõi tổng thời gian xem luồng Valorant.

Ngày hôm qua, ở một số lượng lớn, chúng tôi đã thấy những người xem cao nhất ở mức 1,7m + trên Twitch, nhưng chắc chắn có nhiều người ra vào trong ngày, một tin nhắn từ Riot cho biết thêm. Tất cả các bạn đều đủ điều kiện cho một lần thả. Một vài bạn thậm chí có thể đã thức dậy với một người trong hộp thư đến của bạn!

Chúng tôi liên tục đưa tất cả những người đủ điều kiện giảm giá và chúng tôi cung cấp cho một tỷ lệ phần trăm trong số họ truy cập Beta. Lựa chọn là ngẫu nhiên để mang lại sự công bằng, nhưng chúng tôi cung cấp 'trọng số' cao hơn cho những người bạn có nhiều giờ theo dõi các kênh stream. "Điểm này mang đến cho bạn cơ hội cao hơn khi được chọn nhưng nó vẫn không được đảm bảo".

Theo hướng dẫn đó, Riot cũng đã cảnh báo những game thủ đang mua tài khoản có quyền truy cập beta kín.  Đây rõ ràng không phải là cách Riot muốn thấy mọi người kiếm được quyền truy cập và họ đã xác nhận rằng những tài khoản này có thể bị cấm trước khi phát hành đầy đủ trò chơi.

Chúng tôi đang tích cực xem xét người bán tài khoản. Nếu bạn mua một tài khoản để truy cập Valorant, xin lưu ý rằng tài khoản của bạn có thể bị cấm trước khi khởi chạy, một thông báo từ Riot xác nhận. Chúng tôi nhận thức được tất cả các chế độ xem đang diễn ra và muốn trấn an bạn rằng cả chúng tôi và Twitch đều có các bộ lọc để phân biệt bot với mọi người. Chúng tôi cũng nhận thức được một vài trong số các bạn nhận được hai lần giảm giá thông qua Twitch. Đó là lỗi UI nhưng không lấy đi quyền lợi của người khác.

Bạn không cần phải mở nhiều luồng stream để tăng cơ hội và bạn không cần phải AFK suốt đêm trên các stream đó để nhận được keys.