Rockstar không ra mắt GTA 6 mà thay vào đó là Red Dead Redemption Remake ?

Theo một số rò rỉ gần đây, chỉ ra rằng phải đến năm 2023, Grand Theft Auto 6 mới chính thức được ra mắt. Thay vào đó Rockstar có thể ra mắt phiên bản Remake của tựa game đình đám Red Dead Redemption.

Kể từ khi phát hành Red Dead Redemption 2, nhà phát triển Rockstar Games yêu thích của người hâm mộ đã khá im ắng về những tựa game sắp tới. GTA Online và Red Dead Redemption Online tiếp tục nhận được hỗ trợ, nhưng rất nhiều fan hâm mộ cũng như cộng đồng game thủ trên toàn thế giới hy vọng về các tựa game sắp tới trong tương lai của Rockstar.

Rockstar không ra mắt GTA 6 mà thay vào đó là Red Dead Redemption Remake ? - Ảnh 1.

Cụ thể theo nguồn tin chuyên rò rỉ những thông tin về game trên diễn dàn 4chan, Rockstar Games có thể sẽ công bố tựa game Red Dead Redemption Remake trong năm nay và sẽ được phát hành vào Q1 / Q2 2021. Theo rò rỉ thì đây là phiên bản làm lại hoàn toàn từ bản gốc Red Dead Redemption dựa trên Engine đồ họa mới của Red Dead Redemption 2. Game cũng sẽ nhận được một vài cơ chế mới nâng cao như câu cá và săn bắn tốt hơn, cũng như các nhiệm vụ mới.

Đây sẽ là một cách thú vị để ít nhất để gặp lại Arthur Morgan trong Red Dead Redemption 1 bởi vì nhân vật này được tạo ra cho phần tiền truyện, nhiều game thủ luôn nghĩ rằng anh vắng mặt trong trò chơi đầu tiên. Hơn nữa, diễn viên lồng tiếng cho nhân vật John Marston, Rob Wiethoff sẽ quay trở lại trong phiên bản Remake.

Rockstar không ra mắt GTA 6 mà thay vào đó là Red Dead Redemption Remake ? - Ảnh 2.

Leaker cho biết Rockstar Games sẽ sớm có sự kiện ra mắt Red Dead Redemption Remake với một bản phát hành hiện được lên kế hoạch vào đầu năm 2021, là Q1 hoặc Q2. Game được cho là đang phát triển cho PC, PS5 và Xbox Series X (có thể nằm trong danh sách 38 tựa game mới trên PS5). Leaker cũng đề cập rằng một bản mở rộng Mexico cho Red Dead Online có thể đang được thực hiện, để vinh danh bản làm lại.

Khi được hỏi về có bản DLC nào cho Red Dead Redemption 2 không?, leaker đã từ chối câu nói này và cho biết thông tin vẫn còn rất ít. Chưa có giá bán cụ thể của Red Dead Redemption Remake tuy nhiên leaker nói rằng anh ta sẽ không ngạc nhiên nếu game có giá chỉ 40 USD. Cuối cùng, anh ta cũng đề cập đến GTA 6 vẫn đang trong giai đoạn phát triển muộn và sẽ không được công bố cho đến màu hè 2022. Trong khi chờ GTA 6 thì Red Dead Redemption Remake sẽ là một tựa game hay để chơi.

Rockstar không ra mắt GTA 6 mà thay vào đó là Red Dead Redemption Remake ? - Ảnh 3.

Được biết, Red Dead Redemption là một trong những tựa game hiếm hoi có được sự cân bằng gần như hoàn hảo giữa cốt truyện, nghệ thuật, đồ họa và cách chơi. Mặc dù số lượng những tựa game làm theo phong cách cao bồi viễn tây khá ít nhưng chỉ với một siêu phẩm như Red Dead Redemption thôi thì người chơi hoàn toàn có thể thỏa mãn được toàn bộ ước ao rong ruổi trên lưng ngựa, khám phá, chiến đấu và đọ súng như một chàng cao bồi thứ thiệt. Bạn khó có thể cưỡng lại được ham muốn khám phá từng ngóc ngách của miền đất miền Tây được xây dựng trong game.