Rưng rưng xúc động, Epic Games Store sắp phát tặng miễn phí bộ game huyền thoại Samurai Shodown

Các bạn không chỉ được tận hưởng các tựa game tuyệt vời mà còn có thể ôn lại những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp với Samurai Shodown.

Để chào đón màn ra mắt của Samurai Shodown Reboot trên nền tảng PC, tới đây, Epic Games Store sẽ phát tặng game thủ một bộ trò chơi đặc biệt có tên gọi Samurai Shodown NeoGeo.

Với những người từng gắn bó tuổi thơ với các hệ máy Arceda (game thùng), Super Nintedo hay PlayStaion 1, cái tên Samurai Shodown chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên. Bên cạnh những tên tuổi đình đám như Street Fighter hay Mortal Kombat, Samurai Shodown chính là một trong những tựa game đối kháng tuyệt vời nhất.

Rưng rưng xúc động, Epic Games Store sắp phát tặng miễn phí bộ game huyền thoại Samurai Shodown - Ảnh 1.

Với Samurai Shodown NeoGeo, game thủ sẽ nhận về bộ trò chơi bao gồm:

- Samurai Shodown I

- Samurai Shodown II

- Samurai Shodown III

- Samurai Shodown IV Amakusa's Revenge

- Samurai Shodown V

- Samurai Shodown V Special

Điều đặc biệt là thay vì bán với giá 40$ (hơn 900.000đ) như Steam, Epic Games Store lại phát tặng miễn phí hoàn toàn mà không thu bất cứ đồng nào. Như vậy, bạn chỉ cần một tải khoản Epic bình thường là đã có thể nhận game và chơi thoải mái rồi. Đây thực sự là một món quá đặc biệt mà Epic gửi đến người hâm mộ.

Theo dự kiến, sự kiện phát tặng miễn phí Samurai Shodown NeoGeo sẽ diễn ra trong 1 tuần, bắt đầu từ ngày 11/6 và kết thúc vào 18/6.