Samira - ADC mới sẽ sở hữu bộ kỹ năng như thế nào trong LMHT?

Được đồn đoán sẽ ra mắt vào phiên bản 10.18 tới đây, Samira hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người chơi LMHT.

Theo những thông tin được tiết lộ, bộ kỹ năng của Samira sẽ được lấy cảm hứng của 4 vị tướng là Katarina, Irelia, Urgot và Nunu. Cụ thể thì đó sẽ là ulti của Katarina, W của Irelia cùng Urgot và ulti của Nunu.

Theo như mô tả, ulti của Samira sẽ cho phép cô xoay tròn, xả đạn từ súng máy cũng và các lưỡi dao găm của mình. Trong đó, số lượng tướng xung quanh Samira cũng sẽ ảnh hưởng lên chiêu cuối của cô. 

Sở hữu tính năng có phần tương tự như Aphelios, Samira sẽ có thể chuyển đổi vũ khí giữa khẩu súng và những lưỡi dao của mình. Theo đó, những mô tả này rất phù hợp với những tiết lộ của Riot về vị tướng thứ 151 vào hồi tháng 6 vừa qua.

Nhìn chung, với những thông tin mà chúng ta có được về Samira, có thể nói vị tướng này sẽ có thiên hướng chơi hổ báo và "make play" nhiều hơn những AD truyền thống. Điều này chắc chắn sẽ trở thành một điểm cộng của Samira khi mà ở những trận đấu thông thường, lối chơi thụ động không phải là sự ưa thích của nhiều người chơi.

Một video tiết lộ những thông tin về Samira

Hiện tại, Samira được kỳ vọng sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, và với những thông tin rất hấp dẫn xung quanh cô nàng này, Samira hứa hẹn sẽ dễ dàng trở nên phổ biến theo đúng như kế hoạch của Riot.