Samira - vị tướng thứ 151 hứa hẹn sẽ là một "Katarina thứ hai" trong LMHT?

Theo những thông tin được cộng đồng đồn đoán gầy đây thì rất có thể, Samira sẽ là vị tướng thứ 151 trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Mặc dù mới liên tiếp giới thiệu hai vị tướng là Yone và Lillia nhưng có vẻ như Riot vẫn chưa hài lòng với bể tướng hiện tại của mình. Theo đó, cái tên Samira hứa hẹn sẽ trở thành nhân vật thứ 151 trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cụ thể thì kể từ tuần trước, một nhân vật bí ẩn mang tên Samira đã gây bão khi xuất hiện trên bản cập nhật 10.16 PBE. Và kết hợp cùng những thông tin được Riot hé lộ về một vị tướng AD vào tháng 6 vừa qua, đây chắc chắn là một điều không thể bỏ qua với những fan của LMHT.

Nhờ Streamie, người đã tiết lộ leak về Yone mới đây, chúng ta đã có thể phần nào mường tượng ra hình ảnh của Samira. Được mô tả là khá giống với skin Miss Fortune Cao Bồi, Samira cơ bản sẽ là Rambo phiên bản nữ và đương nhiên sở hữu ngoại hình nóng bỏng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, một thông tin rất đáng chú ý khác là bộ kỹ năng của Samira sẽ đươc lấy cảm hứng từ rất nhiều vị tướng khác nhau như là Irelia, Urgot, Nunu, trong đó đặc biệt phải kể đến là ulti của Katarina.

Về ngày phát hành, hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Riot, tuy nhiên thì theo những nguồn tin nội bộ, nhiều khả năng Samira sẽ được giới thiệu vào khoảng tháng 9 tới đây ở phiên bản 10.18.