Sau 9 năm “thai nghén”, tựa game này cuối cùng cũng đặt chân… thử nghiệm trên Steam

Tựa game mà người viết đang đề cập ở đây chính là SpyParty – một trò chơi độc lập hiện đang được phát triển bởi nhà thiết kế Chris Hecker. SpyParty ra mắt cộng đồng lần đầu tiên ở sự kiện Experimental Gameplay Workshop tại Hội nghị các Nhà phát triển Game năm… 2009.

Lối chơi của SpyParty cũng khá ấn tượng, đưa hai game thủ vào trận đấu trí đầy cân não. Một người sẽ đóng vai điệp viên hòa lẫn với các NPC khác trong một bữa tiệc cocktail để hoàn thành các mục tiêu cụ thể. Ví dụ như cài đặt máy nghe lén, tráo đổi tài liệu hoặc… tán tỉnh một ai đó.

Sau 9 năm

Trong khi đó, người chơi còn lại sẽ vào vai tay súng bắn tỉa quan sát từ xa, cố tìm ra và trừ khử tay gián điệp. Quả thực, đây là concept độc đáo, mang chút hơi hướm Hitman và gây được sự hứng thú cho những ai lần đầu trải nghiệm.

Sau 9 năm
Một người sẽ đóng vai điệp viên hòa lẫn với các NPC khác trong một bữa tiệc cocktail để hoàn thành các mục tiêu cụ thể.

Sau quãng thời gian ròng rã hoàn thiện và tiếp nhận phản hồi từ phía cộng đồng, cuối cùng thì trò chơi cũng sẽ đặt chân lên Steam thông qua hệ thống thử nghiệm Early Access vào ngày 12 tháng 4 tới đây.

Sau 9 năm
Trong khi đó, người chơi còn lại sẽ vào vai tay súng bắn tỉa quan sát từ xa, cố tìm ra và trừ khử tay gián điệp.

Cùng với màn ra mắt, game cũng bổ sung thêm 6 màn chơi, được tích hợp sẵn trong phiên bản bày bán trên trang web chính thức của nhà sản xuất. Nó cũng đi kèm mục hướng dẫn mới và cải tiến hệ thống tìm trận đấu matchmaking.

Chưa rõ liệu giá tiền có thay đổi hay khuyến mại trên Steam không, nhưng phiên bản hiện tại của SpyParty đang có giá 15 USD (khoảng 300k tiền Việt).

Bạn đọc quan tâm có thể xem qua trailer của trò chơi bên dưới.

Theo PCGamesN