Sau gần 3 năm, “kình địch” của Overwatch mới ra mắt bản… chính thức vào tuần tới

Trong khi những tựa game MOBA bắn súng khác dần “rơi rụng”, Paladins vẫn còn trụ vững và trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Overwatch.

Paladins – tựa game hành động bắn súng theo phong cách MOBA của Hi-Rez Studio – đã ra mắt người chơi thông qua bản thử nghiệm beta mở từ tháng 9 năm 2015. Sau gần 3 năm dài hoàn thiện, nó sẽ phát hành bản đầy đủ 1.0 vào ngày 8 tháng 5 tới.

Sau gần 3 năm,

Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, những ai đã tham gia Beta sẽ được nhận 200 viên Crystal từ ngày 8 đến 31 tháng 5. Song song đó, một giải đấu chuyên nghiệp cũng được tổ chức cùng lúc ở Las Vegas.

Trong một cuộc phỏng vấn, nhà sản xuất điều hành của Paladins, ông Chris Larson, cho biết “trong 20 tháng qua, nhóm đã nhiều lần làm mới lại trò chơi, thử nghiệm nhiều phiên bản hệ thống thẻ khác nhau, tạo nên danh sách bao gồm 36 nhà vô địch độc đáo và phát triển trò chơi trên nhiều nền tảng đa dạng.”

Sau gần 3 năm,

Lý do khiến Hi-Rez quyết định chuyển sang phát hành bản đầy đủ là nhờ vào “phiên bản OB70 xuất hiện trên PC tuần trước làm cho nhóm phát triển cảm thấy khung sườn của trò chơi đã thực sự ổn định”.

Bản phát hành đầy đủ sẽ giới thiệu một vài thay đổi trong lịch trình tổng thể. Trong năm 2018, chúng ta sẽ được chào đón thêm 4 nhà vô địch mới, và Hi -Rez cũng “muốn dành nhiều thời gian hơn để tinh chỉnh hệ thống, khắc phục những lỗi phát sinh theo yêu cầu người chơi và đảm bảo rằng mọi bản vá đều mang đến nội dung mới tuyệt vời để cộng đồng cùng tương tác.”

Paladins vất bỏ hệ thống thẻ
Trong quá trình thử nghiệm, Paladins từng khiến mọi người phàn nàn vì hệ thống thẻ mất cân bằng mang hơi hướm Pay to Win.

Bạn có thể xem qua đoạn giới thiệu chính thức của Paladins ngay bên dưới. Bản phát hành đầy đủ của trò chơi sẽ xuất hiện trên PC, Xbox One và PS4 vào đầu tuần tới.

Theo PCGamesN