Sau hàng thập kỷ ngủ quên, huyền thoại Tsubasa chính thức trở lại

Mặc dù được làm mới hoàn toàn ở mặt hình ảnh, tuy nhiên Captain Tsubasa: Rise of New Champions vẫn sẽ kế thừa lối chơi của game bóng đá trên máy arcade.

Sau hàng thập kỷ ngủ quên, cuối cùng huyền thoại Tsubasa đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Từ hệ máy thùng thô sơ cho đến máy NES cũ kỹ, Captain Tsubasa đã lột xác với với nền đồ họa đỉnh cao của PS4.

Mặc dù được làm mới hoàn toàn ở mặt hình ảnh, tuy nhiên Captain Tsubasa: Rise of New Champions vẫn sẽ kế thừa lối chơi của game bóng đá trên máy arcade. Có nghĩa là trận đấu sẽ không diễn ra liên tục như PES hay FIFA, thay vào đó, game sẽ được cắt ra từng diễn biến nhỏ. Người chơi sẽ có thời gian và các lựa chọn khác nhau để xử lý tình huống và phát triển trận đấu.

Các nhân vật trong game được giới thiệu

Sau hàng thập kỷ ngủ quên, huyền thoại Tsubasa chính thức trở lại - Ảnh 1.
Sau hàng thập kỷ ngủ quên, huyền thoại Tsubasa chính thức trở lại - Ảnh 2.
Sau hàng thập kỷ ngủ quên, huyền thoại Tsubasa chính thức trở lại - Ảnh 3.
Sau hàng thập kỷ ngủ quên, huyền thoại Tsubasa chính thức trở lại - Ảnh 4.
Sau hàng thập kỷ ngủ quên, huyền thoại Tsubasa chính thức trở lại - Ảnh 5.
Sau hàng thập kỷ ngủ quên, huyền thoại Tsubasa chính thức trở lại - Ảnh 6.

Trong bối cảnh người hâm mộ đã quá quen với PES hay FIFA với phiên bản cập nhật mỗi năm, thì Captain Tsubasa: Rise of New Champions chắc chắn sẽ là một món ăn mới lạ và hấp dẫn. Theo dự kiến, Captain Tsubasa: Rise of New Champions sẽ ra mắt ngay trong năm 2020 này.