Sau hơn 2 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm Elden Ring có ngày phát hành chính thức

Cuối cùng thì Elden Ring cũng sắp ra mắt.

Cuối cùng, sau hơn hai năm dài chờ đợi thì cuối cùng cộng đồng game thủ trên toàn thế giới cũng được chiêm ngưỡng trailer tuyệt sắc có một không hai của bom tấn Elden Ring. Sau khi im lặng về tựa game này trong hơn hai năm qua, nhà phát hành Bandai Namco và nhà phát triển FromSoftware đã phát hành một đoạn trailer cho Elden Ring mới như một phần của chương trình Summer Game Fest Kickoff. Trailer kết thúc mọi thứ với một bất ngờ khác: Elden Ring sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 1. Vâng, Elden Ring sẽ đến tay cộng đồng game thủ sớm hơn dự kiến của nhiều người.

Sau hơn 2 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm Elden Ring có ngày phát hành chính thức - Ảnh 1.

Trailer Elden Ring được chờ đợi từ lâu có đầy đủ các yếu tố quen thuộc cho fan hâm mộ của dòng game Souls do From Software phát triển như Dark Souls, Demon's Souls, Bloodborne và Sekiro. Với những trận đấu Boss khổng lồ, một thế giới tưởng tượng đen tối và linh hồn từ các thế giới khác có khả năng hỗ trợ (hoặc làm hại) người chơi. Sẽ có một sự pha trộn giữa lối chơi kiếm thuật đỡ đòn truyền thống kết hợp với ma thuật chúng ta đã thấy ở Sekiro.

ELDEN RING - Official Gameplay Reveal

Rõ ràng từ đoạn trailer Elden Ring lớn hơn bất kỳ tựa game Souls nào mà From Software đã tạo ra trước đó, và vì bí ẩn của Elden Ring có thể sẽ khiến người chơi bối rối rất lâu sau khi phát hành, ít nhất chúng ta có thể ngạc nhiên về quy mô mà Elden Ring hiện nay. Giống như các tựa game cũ của From, game thủ có thể tạo nhân vật của riêng mình, chỉ khác so với Sekiro yêu cầu game thủ phải vào vai Sói.

Sau hơn 2 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm Elden Ring có ngày phát hành chính thức - Ảnh 3.

Được biết, Elden Ring lần đầu tiên được công bố tại E3 2019 như một sự hợp tác giữa cha đẻ dòng game Dark Souls Hidetaka Miyazaki và tác giả A Song of Ice and Fire (Game of Thrones) George R.R. Martin, người chịu trách nhiệm tạo ra thế giới và huyền thoại về Elden Ring cho Miyazaki và From Software để phát triển. Giám đốc Xbox Phil Spencer đã chia sẻ vào năm ngoái rằng anh ấy đã chơi Elden Ring, mô tả nó là "tựa game tham vọng nhất" của Hidetaka Miyazaki.

Sau hơn 2 năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm Elden Ring có ngày phát hành chính thức - Ảnh 4.

Sự kiện Summer Game Fest diễn ra ngay trước E3 2021 trong tuần này, bao gồm các buổi giới thiệu game của các ông lớn như Xbox, Square Enix, Ubisoft, Nintendo, Devolver Digital, v.v. E3 2021 và các sự kiện xung quanh. Elden Ring sẽ phát hành trên PC, PS4 và Xbox One, PS5 và Xbox Series X|S vào 21 tháng 1 năm sau.