Sau hơn 3 tháng, tựa game hành động mới của “cha đẻ” DmC: Devil May Cry mới… có lãi

Hellblade: Senua’s Sacrifice – tựa game hành động phiêu lưu mới nhất của hãng Ninja Theory – nhà sản xuất của những tựa game chất lượng như Heavenly Sword, Enslaved: Odyssey to the West hay DmC: Devil May Cry – đã bắt đầu có lãi sau hơn 100 ngày ra mắt.

Tuy không được bằng các sản phẩm AAA đình đám khác, đây  vẫn là một thành công của hãng sản xuất. Bởi Hellblade: Senua’s Sacrifice khá kén người chơi khi lựa chọn gameplay cùng chủ đề mang tính hàn lâm liên quan đến căn bệnh tâm thần. Dù vậy, “canh bạc” của Ninja Theory đã mang lại kết quả khả quan thông qua việc đạt được cột mốc doanh số bán hàng 500.000 bản sau chưa đầy bốn tháng, tức sớm hơn 2 tháng so với dự tính.

Hellblade: Senua's Sacrifice Sau hơn 3 tháng, tựa game hành động mới của cha đẻ DmC: Devil May Cry mới... có lãi 1

Hãng sản xuất cũng hồ hởi chia sẻ và công bố thông tin trên mạng xã hội Twitter:

Theo như cộng đồng đánh giá, Hellblade: Senua’s Sacrifice là trò chơi độc đáo và gây ấn tượng mạnh bằng việc pha trộn hợp lý những phân cảnh chiến đấu, giải đố cùng với cốt truyện sâu sắc xoay quanh một bệnh nhân mắc bệnh tâm thần và những ảnh hưởng của nó đến tâm trí nhân vật chính.

Hellblade: Senua's Sacrifice Sau hơn 3 tháng, tựa game hành động mới của cha đẻ DmC: Devil May Cry mới... có lãi 2

Bạn sẽ vào vai Senua, một chiến binh Pict đang trên đường tìm đến Helheim bằng cách đánh bại những thực thể bí ẩn khác và đối mặt với những thách thức do họ đặt ra, qua đó giải cứu linh hồn người yêu đã chết của cô từ nữ thần Hela.

Hellblade: Senua's Sacrifice Sau hơn 3 tháng, tựa game hành động mới của cha đẻ DmC: Devil May Cry mới... có lãi 3

Sau khi được ra mắt trên 2 hệ máy PS4 và PC vào ngày 8 tháng 8 năm 2017, trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ lẫn chuyên gia. Cụ thể, Hellblade: Senua’s Sacrifice đạt điểm số Metacritic 83/100 cho bản PC, 81/100 cho bản PS4 và 9/10 từ người dùng trên Steam.

Theo PCGamesN