Top những tựa game Multiplayer hay nhất năm 2017

Sau đây, mời các bạn đến với 5 cái tên xuất sắc nhất đã được đề cử cho hạng mục: Game Multiplaer xuất sắc nhất năm 2017.

Vào ngày 15/11 vừa qua, The Game Awards 2017 – giải thưởng danh giá nhất của làng game thế giới đã công bố các hạng mục đề cử quan trọng. Sau đây, mời các bạn đến với 5 cái tên xuất sắc nhất đã được đề cử cho hạng mục: Game Multiplaer xuất sắc nhất.

1) Call of Duty: WWII

Nhà phát triển: Sledgehammer Games

Top những tựa game Multiplayer hay nhất năm 2017

Call of Duty: WW2 là phần mới nhất của dòng game nổi tiếng cùng tên được phát hành bởi Activision Blizzard. Lấy chủ đề về chiến tranh thế giới thứ 2, game sẽ mang đến cho người chơi sự choáng ngợp về độ chân thực và tàn khốc của chiến tranh.

Như vậy là sau nhiều năm phiêu lưu với những chủ đề tương lai, Call of Duty đã quay lại với đúng giá trị mà nó vốn có. Chính điều này đã tạo nên sự cuốn hút và khiến cho nhiều fan hâm mộ trung thành của dòng trò chơi này cảm thấy nức lòng.

2) Destiny 2

Nhà phát triển: Bungie

Top những tựa game Multiplayer hay nhất năm 2017

Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được Activision Blizzard phát hành lần đầu vào năm 2014. Với kinh phí lên tới 500 triệu USD (~ 10 nghìn tỷ VNĐ), Destiny một trong những dự án tốn kém nhất trong lịch sử Activision nói riêng và ngành game thế giới nói chung.

Sau thành công của phần 1, bộ đôi Bungie Studio và Activision Blizzard đã tiếp tục đầu tư để phát triển phần 2 của trò chơi. Nhận được nhiều kỳ vọng từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, Destiny 2 chính là một trong những trò chơi bắn súng hấp dẫn nhất trong năm nay. Với CCU tuần đầu tiên đạt đến con số 1,2 triệu người, Destiny 2 hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành game Multiplaer xuất sắc nhất năm 2017.

3) Fortnite

Nhà phát triển: Epic Games

Fortnite mang đến cho game thủ một lối chơi hết sức độc đáo và vui nhộn, về cơ bản thì game thủ bị kẹt trong một thế giới ảo đầy ma quái và bạn sẽ đi khám phá mọi thứ vào buổi sáng để làm các công việc là thu thập tài nguyên, tìm kiếm địa điểm để kiếm các vật dụng cần thiết, chuẩn bị cho công cuộc chống Zombie khốc liệt diễn ra vào ban đêm.

Top những tựa game Multiplayer hay nhất năm 2017

Là một game thế giới mở hoàn chỉnh, Epic Games cho phép game thủ tương tác với hầu hết mọi yếu tố trong thế giới ảo. Trong đó, 3 vật liệu chính mà bạn nên lưu ý là: gỗ, đá và kim loại. Để khai thác những nguyên liệu này, bạn có thể phá vỡ gần như mọi thứ: tường nhà, đồ gỗ, ô tô, cây cối, rào sắt, khoáng sản… Nói tóm lại, bất cứ thứ gì bạn thấy ở trên đường đều có thể là một yếu tố quan trọng để vượt qua các màn chơi và hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi đó có những nguyên liệu trong tay, bạn hãy lập tức tiến hành những công đoạn chế tạo vũ khí, xây dựng hay gia cố các cứ điểm phòng ngự.

Một điểm nhấn khác của Fortnite chính là chế độ chơi miễn phí Battle Royale. Với lượng người chơi vô cùng đông đảo, đây được xem là đối thủ nặng ký nhất của PUBG.

4) Mario Kart 8 Deluxe

Nhà phát triển: Nintendo

Top những tựa game Multiplayer hay nhất năm 2017

Không hẳn là một sản phẩm mới, “Mario Kart 8 Deluxe” là phiên bản “cường hóa” của tựa game hit trên Wii U và nó sẽ mang tới rất nhiều nội dung mới để thu hút sự chú ý của người chơi chứ không chỉ đơn thuần nhai lại. Trò chơi hứa hẹn có hơn 40 nhân vật để lựa chọn, 48 đường đua ngay từ ban đầu, hỗ trợ bẻ lái tốt hơn, cho phép nhân vật giữ hai vật phẩm đồng lúc…, với tất cả những sự cải tiến này, người chơi sẽ có cảm giác như được chơi một game hoàn toàn mới vậy.

Với sự ra đời của phiên bản Mario Kart 8 Deluxe trên Nintendo Switch, trò chơi này càng trở nên hấp dẫn và phổ biến hơn. Với doanh số kỷ lục 459.000 bản được bán ra trong ngày ra mắt, Mario Kart 8 Deluxe chính là một trong những quân bài chiến lược của hệ mày Switch.

5) PUBG

Nhà phát triển: PUBG Corporation

Top những tựa game Multiplayer hay nhất năm 2017

PlayerUnknown’s BattleGrounds là tựa game bắn súng, hành động, sinh tồn góc nhìn thứ 3. Trò chơi sẽ đưa bạn lên một hòn đảo vắng và tự phải tìm cách tiêu diệt đối thủ để sinh tồn. Bên cạnh kỹ năng bắn súng đỉnh cao, người chơi buộc phải tính toán chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng.

Trong thời gian vừa qua, cái tên PlayerUnknown’s BattleGrounds đã bất ngờ trở thành một hiện tượng của cộng đồng game thủ thế giới. Sở hữu lối chơi độc đáo, sáng tạo, game nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều game thủ. Với CCU kỷ lục lên đến hơn 2 triệu người, PUBG thực sự là một hiện tượng thú vị nhất của năm 2017.

6) Splatoon 2

Nhà phát triển: Nintendo

Top những tựa game Multiplayer hay nhất năm 2017

Phiên bản đầu tiên “Splatoon” trên Wii U đã là một sản phẩm hoàn toàn bất ngờ và chinh phục phần đông người chơi bằng một nền đồ họa màu sắc kết hợp cơ chế bắn súng vô cùng vui nhộn. Với “Splatoon 2” sẽ có bối cảnh diễn ra 2 năm sau phiên bản đầu. Với nhiều cải tiến mạnh mẽ, Nintendo đã mang đến cho người hâm mộ nhiều loại vũ khí hơn, nhiều màn chơi đặc sắc hơn, nhân vật mới và cả trăm đồ thời trang bắt mắt nữa.

* Theo dự kiến, kết quả của The Game Awards 2017 sẽ được công bố vào đêm gala diễn ra trong tháng 12.