Sau nhiều cáo buộc game triệu đô cuối cùng đã sẵn sàng lên kệ

Song song với việc công bố ngày phát hành, Playstaiton cũng công bố thêm một vài hình ảnh mới về game.

Vào năm ngoái Detroit: Become Human đã chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ tổ chức bảo vệ trẻ em tại Anh vì các phân cảnh trong trailer mang tính bạo lực, có thể gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý người chơi, cổ vũ cho bạo lực trẻ em. Trước những cáo buộc này nhà phát triển đã phản pháo mạnh mẽ và cho rằng những phân cảnh đó phản ánh vấn nạn bạo lực gia đình và không đáng ngại để ảnh hưởng xấu đến người chơi.

Làn sóng tẩy chay diễn ra khiến cho nhiều người mong đợi tựa game này lo lắng rằng, liệu game có thể ra mắt vào năm 2018, hay sẽ phải chỉnh sửa lại cho phù hợp và ra mắt muộn hơn. Những tưởng ngày ra mắt của game triệu đô còn dài, nhưng mới đây trên trang Twitter PlayStation Europe đã ra thông cáo chính thức Detroit: Become Human sẽ được lên kệ vào ngày 25/5 tới đây khiến nhiều game thủ không khỏi vui mừng.

Nếu bạn còn nghe lạ tai tựa game này, thì Detroit: Become Human được nhào nặn dưới tay Quantic Dream, con số để sản xuất game này lên đến 30 triệu Euro, một con số quá khủng. Game đi theo phong cách của phim điện ảnh, với cốt truyện đưa cho người chơi, sẽ có ba nhận vật chính, mỗi sự lựa chọn của người chơi sẽ quyết định đến kết thúc của câu chuyện.

Mọi thông tin mới nhất sẽ được Gamehub cập nhập chi tiết.