Sau tất cả, Final Fantasy XV vẫn sẽ dùng Denuvo!

Rốt cuộc, Square Enix đã chờ đến sát ngày ra mắt mới chịu công bố tích hợp Denuvo cho Final Fantasy XV.

Một tin tức không lấy gì làm vui vẻ vừa xuất hiện: Square Enix vừa cập nhật trang Steam chính thức của Final Fantasy XV, thông báo cho mọi người biết rằng trò chơi sẽ sử dụng công nghệ chống ăn cắp bản quyền kỹ thuật số Denuvo.

Sau tất cả, Final Fantasy XV vẫn sẽ dùng Denuvo!

Điều này thật sự gây nhiều bất ngờ khi bản demo của Final Fantasy XV không hề sử dụng nó. Không rõ liệu đó có phải là sự thay đổi vào phút chót hay không. Tuy nhiên, giờ đây nhà sản xuất đã quyết định sẽ tích hợp hệ thống DRM gây nhiều tranh cãi, mặc cho phản hồi của cộng đồng có ra sao đi chăng nữa.

Final Fantasy XV Windows Edition và Royal Edition ấn định ngày ra mắt trong tháng 3

Trái ngược với Bandai Namco không hề liệt kê Denuvo trên trang Steam của tựa game Sword Art Online Fatal Bullet, Square Enix đã tiến hành cập nhật thông tin trước thời điểm FFXV chính thức phát hành. Không chỉ vậy, nhà xuất bản cũng chịu khó chỉnh sửa thỏa thuận cấp phép người dùng cuối (EULA) để bổ sung thêm thông tin về Denuvo.

Tuy nhiên, vẫn khó có thể hài lòng với việc Square Enix đợi đến gần ngày ra mắt mới chịu công bố việc này, khiến cho nhiều người đinh ninh rằng tựa game không sử dụng DRM đầy tai tiếng và bỏ tiền ra đặt trước trò chơi.

Final Fantasy XV Windows Edition và Royal Edition ấn định ngày ra mắt trong tháng 3

Tuần trước, nhà sản xuất hy vọng sẽ bán được 2 triệu bản trên PC. Nhưng với động thái này, không ít game thủ ghét cay ghét đắng Denuvo đã chọn giải pháp chờ đợi những tay cracker “trổ tài”.

Final Fantasy XV Windows Edition sẽ chính thức phát hành vào ngày 7 tháng 3 và sẽ hỗ trợ mod đầy đủ. Nếu đã tiến hành đặt trước sản phẩm, bạn hiện đã có thể preload trò chơi.

Theo Dsogaming