Sau Odyssey, series Assassin’s Creed sẽ “tạm nghỉ” 1 năm

Đại diện Ubisoft cho biết thương hiệu game hành động thế giới mở đình đám Assassin’s Creed sẽ không có thêm phiên bản “hoàn toàn mới” nào trong năm tới.

Chia sẻ với báo giới, giám đốc điều hành Yves Guillemot của nói rằng sẽ không có phiên bản chính thức mới nào trong năm 2019. Thay vào đó, nhà xuất bản sẽ tập trung nỗ lực phát triển nội dung mới cho Odyssey, dự kiến phát hành vào ngày 5 tháng 10 tới đây trên PO, PS4 và Xbox One. Tuy nhiên, theo cách nói của ông thì có thể chúng ta vẫn sẽ chào đón thêm một sản phẩm Remaster tương tự Rogue.

Sau Odyssey, series Assassin’s Creed sẽ

Kể từ khi khởi động series vào năm 2007, hãng sản xuất trò chơi đến từ Pháp thường giữ lịch trình phát hành mỗi năm một phiên bản bắt đầu từ Assassin’s Creed II năm 2009. Nhưng sau phần Assassin’s Creed Syndicate (2015) lấy bối cảnh thời kỳ Victoria thì công ty đã cho thương hiệu tạm nghỉ một năm. Ở thời điểm đó, Ubisoft cho biết họ cần dừng lại để kiểm tra và xem xét các ý tưởng mới.

Sau Odyssey, series Assassin’s Creed sẽ

Assassin’s Creed đã trở lại vào năm 2017 với Origins, một trò chơi thành công về mặt chuyên môn lẫn thương mai. Nó cũng nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phía nhà sản xuất với nhiều nội dung bổ sung sau khi chính thức ra mắt. Công ty cũng đang có kế hoạch mở rộng tương tự cho Odyssey và theo các báo cáo trong ngành thì một bản mở rộng theo chủ đề Atlantis đang trong quá trình sản xuất.

Sau Odyssey, series Assassin’s Creed sẽ

Assassin’s Creed Odyssey năm nay sẽ đưa chúng ta đến thưởng ngoạn thế giới Hy Lạp cổ đại. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu mới dưới góc nhìn của Alexios hoặc Kassandra, một cặp chiến binh Spartan.

Sau Odyssey, series Assassin’s Creed sẽ

Khác với những bản AC trước, Odyssey tập trung khai thác yếu tố nhập vai (thay vì phiêu lưu) thông qua các lựa chọn đối thoại và chiến đấu tùy biến đa dạng với một cây kỹ năng mở rộng.

Theo Polygon