Sau Pharah, Blizzard tiếp tục nhá hàng 2 skin Overwatch mới cực chất của Hanzo và Lucio

Trong khi Skin của Hanzo lấy ý tưởng từ trang phục của bộ môn kịch múa nghệ thuật Kabuki thì skin của Lucio là từ môn võ nổi tiếng của người Brazil

Thứ 4 tuần sau (sau giờ Việt Nam) bản đồ mới có tên gọi là Blizzard World mới chính thức ra mắt trong tựa game Overwatch đi kèm theo đó là rất nhiều skin  skins, sprays, emotes hoàn toàn mới. Cách đây 2 ngày, Blizzard đã bắt đầu ‘thả thính’ người chơi Overwatch bằng việc liên tục đăng tải hình ảnh những skin mới hàng ngày trên Twitter cũng như Facebook chính thức của tựa game này. Sau Pharah với hình tượng nữ hoàng Cleopatra, ít giờ trước, Blizzard tiếp tục nhá hàng 2 skin Overwatch mới cực chất của Hanzo và Lucio.

Giống như Pharah, skin mới của Lucio cũng là skin huyền thoại (Legendary) có tên gọi là Capoeira lấy ý tưởng từ trang phục trong môn võ cùng tên nổi tiếng của người Brazil.

Skin mới của Hanzo cũng là một skin huyền thoại (Legendary) khác được đặt tên là Kabuki. Skin mới này lấy ý tưởng từ trang phục của bộ môn kịch múa nghệ thuật Kabuki nổi tiếng của người Nhật Bản với 2 tông màu chủ đạo trắng đỏ ở cả phần trang phục, vũ khí và cả mặt của nhân vật Ninja này. Đây có lẽ là một trong những skins đẹp nhất dành cho nhân vật Hanzo từ trước đến nay và hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người chơi Overwatch ở thời điểm ra mắt.