Kiều Anh Hera bất ngờ livestream trên biển diện bikini khoe body hậu scandal

Cô nàng vẫn rất vui vẻ thoải mái, tự tin livestream giao lưu với mọi người trên trang facebook cá nhân khi đang mặc bikini dạo chơi trên bờ biển.

Có lẽ không cần kể lại chi tiết quá nhiều mà chỉ cần nhắc đến cái tên Kiều Anh Hera hay phốt “7 sừng” thôi thì rất nhiều người đã biết đến “chuyện-mà-ai-cũng-biết-là-chuyện-gì-đấy”. Đó chính là scandal tình ái giữa cô nàng và người yêu cũ làm dậy sóng cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Nhưng có vẻ như sự việc đang dần dần lắng xuống khi những người trong cuộc bắt đầu chọn im lặng, và bản thân nữ chính bi kịch của chúng ta cũng không còn quá “nặng lòng” với với những bàn tán từ dư luận nữa, mà thay vào đó lại tiếp tục quay trở lại với công việc livestream của mình một cách rất bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau tất cả thì mới đây, Kiều Anh Hera đã bất ngờ rời Hà Nội đi du lịch Đà Nẵng cùng với người bạn của mình để phần nào giải tỏa bớt căng thằng sau những ồn ào vừa qua. Đặc biệt hơn nữa cô nàng vẫn rất vui vẻ thoải mái, tự tin livestream giao lưu với mọi người trên trang facebook cá nhân khi đang mặc bikini dạo chơi trên bờ biển.

Nhìn thần thái và sắc mặt của cô nàng thì dường như mọi sóng gió thời gian vừa qua đã được gạt bỏ sang một bên. Nói gì thì nói chắc hẳn nhiều người trong chúng ta không khỏi khâm phục trước bản lĩnh, sự bình thản của nữ stream này khi có thể đứng vững trước mọi dư luận và quay trở lại nhịp sống bình thường một cách nhanh chóng đến mức khó tưởng tượng như vậy. Xem livestream “khoe” body của Hera, một số tỏ ra thất vọng khi nhan sắc của cô nàng ngoài đời lại không được như trong tưởng tượng qua các bức hình đã được chỉnh sửa mà cô nàng đăng tải trước đây.

Dù nhận về những chỉ trích, đánh giá đa số là tiêu cực từ phía dư luận nhưng không thể không công nhận rằng tên tuổi của Kiều Anh Hera đang vút lên như “diều gặp gió” sau “sự cố” vô tình hoặc có thể hữu tình lần này, tạo ra những điều kiện vô cùng thuận lời cho công việc livestream của cô nàng.