Sau Warcraft, Blizzard sẽ làm phim về Overwatch ?

Hãy cùng chờ xem trong tương lai, Blizzard có thể làm gì với Overwatch của họ.

Trong vài năm trở lại đây, Overwatch là một trong những tựa game thành công nhất thế giới. Từ việc tạo ra xu thế mới, duy trì sự ổn định và đánh bại các đối thủ cạnh tranh, trò chơi của Blizzard đã tạo nên một cộng đồng rộng lớn, đa màu sắc và cực kỳ nhiệt huyết.

Sau Warcraft, Blizzard sẽ làm phim về Overwatch ? - Ảnh 1.

 Tại Blizzcon vừa qua, Blizzard đã công bố dự án tiếp tục phát triển Overwatch 2. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả. Trong cuộc trả lời phóng vấn gần đây trên Tạp chí Edge, ông Jeff Caplan, giám đốc điều hành của Blizzard cho biết:

"Chúng tôi luôn nghĩ Overwatch là một thương hiệu mạnh, đủ sức xây dựng cả một vũ trụ quanh nó chứ không chỉ đơn thuần là một video game đơn lẻ. Phim điện ảnh? Phim hoạt hình? Các trò chơi liên quan? Đây có phải là những thứ bạn và tôi đang chờ đợi? Chúng tôi hy vọng rằng trong tương lai xa, những điều đó sẽ trở thành sự thật."

Trong 3 năm vừa qua, các nhân vật trong Overwatch đã được rất nhiều người yêu quý. Những nhân vật như Tracer, Hanzo hay Mei đã được cosplay rất nhiều, thậm chí còn được coi là những biểu tượng của ngành game. Chính vì thế, việc đưa những nhân vật này lên màn ảnh rộng là điều hoàn toàn khả thi và hứa hẹn nhiều thành công.

Với Warcraft, Blizzard cho thấy họ sẵn sàng để đưa những tác phẩm của mình đến với công chúng. Không chỉ dừng lại ở game, tiềm năng phát triển của những thương hiệu này còn có thể hơn thế nữa rất nhiều.