Sea of Thieves bỗng lột xác từ bom xịt thành game AAA chính hiệu

Kể từ khi phát hành bản update Anniversary vào đầu tháng 5, Sea of Thieves đã thu hút thêm 2 triệu người chơi mới. Một thành tích cực kỳ ấn tượng với tựa game từng được coi là bom xịt thất bại.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Sea of Thieves đã hồi sinh mạnh mẽ sau bản cập nhật lớn trong mùa hè năm nay. Kể từ khi phát hành bản update Anniversary vào đầu tháng 5, Sea of Thieves đã thu hút thêm 2 triệu người chơi mới. Một thành tích cực kỳ ấn tượng với tựa game từng được coi là bom xịt thất bại.

Sea of Thieves bỗng lột xác từ bom xịt thành game AAA chính hiệu - Ảnh 1.

Về bản chất, Sea of Thieves thực sự là một tựa game độc đáo trên nhiều phương diện. Ngoài việc cung cấp một trải nghiêm chơi coop online, tưa game này cũng là một trong số rất ít các tựa game của Microfsoft do chính Xbox One sản xuất. Khi tựa game được phát hành, có rất nhiều yếu tố thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi toàn cầu. Tuy nhiên, tựa game thiếu những động lực có thể tiếp tục phát triển khi các ý tưởng của Sea Of Thieves bi chê là khá nông cạn. Ngoài ra, việc sắm sửa đồ đạc bằng tiền thật cũng khiến nhiều chuyến đi tìm kho báu và mang nó trở về chẳng gây được mấy ấn tượng.

Trong bản cập nhật mới, nhiều vật phẩm và nhiệm vụ được thêm vào trò chơi khiến tựa game trở nên phong phú hơn. Giờ đây, bạn đã có thể câu cá, chơi qua một chuỗi các nhiệm vụ với tên gọi là Tall Tales và có một chế độ cạnh tranh rất hấp dẫn.

Sea of Thieves bỗng lột xác từ bom xịt thành game AAA chính hiệu - Ảnh 2.

Nhìn chung, bản cập nhật này đã cải thiện Sea of Thieves khá nhiều với chế độ Đấu Trường thực sự hấp dẫn. Các câu đố cũng thách thức hơn và có thể che lấp đi sự kém thú vị của câu truyện. Và này bạn sẽ có nhiều sự tương tác với thế giới mở siêu rộng lớn của game.