Season 1 với sự xuất hiện của Joker liệu có cứu được Suicide Squad: Kill The Justice League

Suicide Squad: Kill the Justice League đang giãy chết, và Season 1 sắp tới có lẽ là hy vọng cuối cùng để cứu sống tựa game AAA này của WB.

Ra mắt sau nhiều lần trì hoãn khiến sự quan tâm của người hâm mộ bị xói mòn, Suicide Squad: Kill the Justice League đã nhận phải nhiều trái đắng với vô số vấn đề. Cốt truyện gây phẫn nộ và lối thiết kế live-service không hấp dẫn khiến game bị chê tơi tả bởi cộng đồng. Siêu phẩm AAA của Rocksteady đang chết dần, và Season 1 sắp tới có lẽ là cơ hội cuối cùng để nó vươn mình khỏi vực sâu thất bại.

Mặc dù có khả năng đã quá muộn để cứu vãn Suicide Squad, nhưng Season 1 trong lộ trình live-service của tựa game có thể sẽ khắc phục được một số điểm yếu và khiến nó khá khẩm hơn. Mặc dù có khá nhiều nội dung thu phí (một trong những phàn nàn lớn về trò chơi) trong Battle Pass mới, nhưng nó cũng đi kèm với một lượng lớn nội dung miễn phí.

Season 1 của Suicide Squad có quy mô rất lớn, thậm chí còn vượt mặt cả những bản cập nhật theo mùa của Apex Legends. Không chỉ bổ sung thêm Joker như một nhân vạt mới, game còn bổ sung bản đồ Mayhem hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khả năng khám phá thông qua các nhiệm vụ Incursion. Các bộ vũ khí mới cũng sẽ được giới thiệu, lấy chủ đề xoay quanh những nhân vật phản diện tầm cỡ của DC như Two-Face và Scarecrow, cùng những nhân vật ít nổi tiếng hơn như Dr. Poison. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể mong đợi những kẻ thù mới và những trận đấu trùm mới.

Chất lượng của Season 1 sẽ không chỉ thực sự được tiết lộ vào ngày 28 tháng 3, nhưng trên thực tế, hầu hết các nội dung của bản cập nhật như sự xuất hiện của Joker đều không được đón nhận tích cực. Game thủ chê thiết kế tấm thường và chủ đề đa vũ trụ của gã hề tội phạm (Joker xuất hiện trong game là Elseworld Joker). Tuy nhiên, đây là bản cập nhật miễn phí với nhiều bổ sung mới, thứ có lẽ sẽ giúp Suicide Squad thoát khỏi cảnh “vắng như chùa bà đanh” giống Marvel's Avengers. Hơn nữa, bản cập nhật còn đi kèm với rất nhiều bản sửa lỗi, hy vọng sẽ cải thiện được trải nghiệm của người chơi. Season 1 đã được chia thành hai 'episode' có tựa đề ‘Fear' và 'Duality'. Episode Fear sẽ mang đến những cập nhật đã nói ở trên, bao gồm nhân vật mới có thể điều khiển là Joker, Infamy Set của Scarecrow, một trận đấu trùm mới chống lại Brainiac với sức mạnh của Green Lantern. Episode Duality sẽ xuất hiện vào giữa Season, cung cấp các tính năng mới khác như Infamy Set của Two-Face và một trận đấu trùm khác với Brainiac - lần này sử dụng sức mạnh của Superman.

Việc dàn trải khối nội dung khá lớn này trong suốt Season kéo dài nhiều tháng sẽ giúp tựa game tồn tại lâu hơn thay vì chỉ có một nội dung bùng nổ vào đầu mùa. Đây là một chiến lược độc đáo nhưng rất có tiềm năng. Nếu chất lượng của những nội dung mới này cũng vượt qua được kỳ vọng của game thủ, Suicide Squad có lẽ vẫn còn cơ hội hồi sinh dù rất nhỏ nhoi. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: