Series Samurai Warriors sẽ có phiên bản thứ 5, giới thiệu vào năm 2020?

Một tin vui dành cho những fan hâm mộ của series Samurai Warriors.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến gần đây, nhà sản xuất của series game nổi tiếng Samura Warriors đã “vô tình” gợi ý cho người hâm mộ biết rằng series này sẽ có phiên bản tiếp theo trong thời gian kế tiếp. Theo đó, nhiều khả năng game sẽ được giới thiệu vào khoảng thời gian cuối 2019 đầu 2020.

Hisashi Koinuma - giám đốc dự án Samurai Warriors
Hisashi Koinuma – giám đốc dự án Samurai Warriors

“Ở thời điểm này, tôi không thể nói bất cứ điều gì về con số tiếp theo sẽ được đặt lên phiên bản kế tiếp của Samurai Warriors 4. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã đặt dấu chấm hết cho series game này” – Koinuma chia sẻ.

Bản thân vị giám đốc này cũng nói thêm rằng đội ngũ làm game đang bị “đá qua đá lại” liên tục giữa việc tạo ra các ý tưởng mới và rồi hủy nó đi như chưa hề tồn tại. Cùng với đó là hé lộ rằng công việc hiện tại cũng nằm ở giai đoạn giữa tạo ra bản thử nghiệm và test lỗi. Ông nói thêm: “Dù không thể chắc chắn là năm nay hay năm sau, nhưng chúng tôi sẽ có thông báo cuối cùng đến các bạn về nó”.

sengoku-musou-4-dx Series Samurai Warriors sẽ có phiên bản thứ 5, giới thiệu vào năm 2020? 2

Trong khi đó, dự án mới nhất là Samurai Warriors 4 DX đang trong công đoạn cuối cùng để có thể chính thức tới tay người chơi. Theo đó, tựa game kể trên sẽ chính thức phát hành vào ngày 14/3 tại thị trường Nhật Bản dành cho 2 hệ máy là PS4 và Nintendo Switch.