Shroud chia sẻ danh sách game FPS ưa thích nhất của anh thời điểm hiện tại

Là một trong những streamer nổi tiếng nhất Twitch, shroud mới đây đã chia sẻ top 3 tựa game FPS ưa thích của anh cho các fan của mình.

Có thể nói, shroud chắc chắn là một trong những người chơi thể loại FPS giàu kinh nghiệm nhất, không chỉ bởi sự nghiệp CS:GO chuyên nghiệp của anh mà còn là vì những gì anh đã thể hiện dưới vai trò là một streamer.

Và đối với câu hỏi "3 tựa game FPS ưa thích nhất của mình là gì", shroud đã ngay lập tức chỉ ra Valorant mà không chút do dự, trước khi liệt kê nốt hai cái tên còn lại là Apex Legends và Squad.

"Valorant chắc chắn là tựa game FPS hay nhất trong khoảng thời gian gần đây" - shroud nói. Anh lý giải rằng Riot đã rất thành công khi sở hữu được một lượng lớn người chơi, chủ yếu là do sự đơn giản và dễ tiếp cận hơn so với các tựa game FPS khác hiện nay.

Đặc biệt là khi nhìn vào sự phát triển mạnh mẽ về số lượng của các tổ chức chuyên nghiệp, shroud cho rằng Valorant đang nhanh chóng phát triển và sẽ trở thành một đối trọng lớn với CS:GO trong tương lai gần.

Và trong khi Apex Legends cũng là một cái tên khá tên tuổi trên thị trường game thì trái lại, Squad (được phát hành vào ngày 24/9 vừa qua) giống như là một tựa game "underground" hơn. Với lối chơi chú trọng cực lớn vào việc giao tiếp và phối hợp đồng đội, mặc dù không sở hữu lượng người xem lớn trên Twitch nhưng Squad lại có cho mình cộng đồng người chơi được nhiều người đánh giá là "ít mà chất".

Về phần CS:GO, tuy hiện đây không phải là trò chơi ưa thích thời điểm hiện tại của mình, tuy nhiên thì shroud cũng không quên dành những lời có cánh cho tựa game này: "CS:GO ư, đó thật sự là God Game, tựa game FPS hay nhất từng được tạo ra".