Siêu phẩm hành động nhịp độ cao Ghostrunner sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí

Vào tuần sau, bom tấn Ghostrunner sẽ được mở cửa hoàn toàn miễn phí và game thủ hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội

Ghostrunner là một trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Studio One More Level, 3D Realms và Slipgate Ironworks, phát hành năm 2020 trên nhiều nền tảng chơi game khác nhau như PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật chính có tên là Ghostrunner - một sát thủ nửa người nửa máy vô cùng mạnh mẽ.

Siêu phẩm hành động nhịp độ cao Ghostrunner sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí

Cốt truyện của game diễn ra trong một tương lai giả tưởng tại thành phố Dharma Tower, nơi con người sinh sống sau khi thảm họa xảy ra. Game thủ sẽ được yêu cầu phải vượt qua các thử thách, đối đầu với những kẻ thù mạnh, tìm hiểu về quá khứ của bản thân cũng như đánh bại kẻ đứng đầu đang thống trị nơi đây.

Lối chơi của Ghostrunner tập trung vào yêu tố hành động tốc độ cao và chiến thuật, người chơi sẽ phải sử dụng các kỹ năng và những loại vũ khí mà mình sở hữu để linh hoạt trong việc tiêu diệt kẻ thù. Trò chơi mang một hệ thống di chuyển nhanh và cho phép người chơi nhảy, di chuyển qua rất nhiều loại địa hình khác nhau.

Siêu phẩm hành động nhịp độ cao Ghostrunner sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí 2

Sau khi được ra mắt thì trò chơi luôn nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia lẫn game thủ khi mang đến một trải nghiệm chơi game đầy cảm hứng. Và giờ đây bất kì game thủ nào cũng có thể trải nghiệm được cảm giác này khi Ghostrunner sẽ được mở cửa hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Epic Games Store vào tuần sau, game thủ hãy đón chờ nhé.