Siêu phẩm Super Mario Odyssey đã có thể chơi được từ đầu đến cuối trên PC

Dù phát triển trong chưa đầy 1 năm, nhưng phần mềm giả lập Switch đã có thể giúp game thủ chơi Super Mario Odyssey trọn vẹn trên PC.

Nhóm phát triển phần mềm giả lập máy Nintendo Switch trên PC, Yuzu, đang đạt được những tiến bộ vượt bậc đáng nể. Hôm nay, chúng tôi vui mừng báo cáo rằng tựa đề độc quyền thuộc hàng bom tấn Super Mario Odyssey đã có thể chơi được trọn vẹn, từ đầu đến cuối, trên phiên bản Yuzu mới nhất.

Siêu phẩm Super Mario Odyssey đã có thể chơi được từ đầu đến cuối trên PC

Thật không thể tin được những gì đội ngũ Yuzu đã đạt được ở đây khi dự án này mới chỉ được phát triển trong chưa đầy một năm. Tuy vẫn còn một số trục trặc nhỏ về đồ họa và vấn đề hiệu suất trong vài phân đoạn, nhưng về tổng thể, trò chơi có thể được hoàn thành mà không gặp phải trở ngại nào quá lớn.

Đây là một cột mốc quan trọng đối với đội Yuzu mặc dù vẫn còn phải chờ xem liệu các tựa game Nintendo Switch đình đám khác (như Zelda, Splatoon 2, Octopath Traveler, Super Smash Bros. Ultimate…) có chạy tốt như Super Mario Odyssey hay không.

Siêu phẩm Super Mario Odyssey đã có thể chơi được từ đầu đến cuối trên PC

Dĩ nhiên, mục tiêu trước mắt vẫn là cải thiện hơn nữa hiệu suất trong trò chơi Super Mario mới nhất này và khắc phục triệt để các glitch nhỏ trong đồ họa. Tuy nhiên, việc Super Mario Odyssey có thể chơi được trọn vẹn trong năm nay vẫn là điều vượt ngoài sự mong đợi của nhiều người. Bạn có thể xem qua video thị phạm bên dưới:

Những ai quan tâm đến bộ giả lập Nintendo Switch này có thể tự tay thử nghiệm bằng cách tải xuống phiên bản mới nhất của Yuzu từ đây.

Theo Dsogaming