Silent Hill 2 Remake và nhiều game hot bị “lộ hàng” trên PS5

Có đến 3 tựa game Silent Hill khác nhau đang được phát triển, trong đó có bản làm lại hoàn toàn mới của Silent Hill 2 sẽ phát hành trên PS5.

Trong nhiều năm qua, nhận định chung của game thủ thế giới về nhà phát hành Konami là họ không còn mặn mà với việc làm game mà chuyển trọng tâm sang việc sản xuất và kinh doanh máy đánh bạc pachinko. Quả thật các thương hiệu lớn của Konami đều đã “ngủ đông” trong nhiều năm qua, ví dụ bản Silent Hill cuối cùng được phát hành hồi năm 2012, còn Metal Gear Solid 5 là 2015, à chúng ta sẽ không nói tới món “quái thai” được tạo ra để hút máu có tên Metal Gear Survive ra mắt hồi 2018 nhé.

Tuy nhiên có vẻ như các fan Silent Hill sẽ có tin vui, khi một bài đăng trên tạp chí VGC trích nguồn từ những “người trong nghề” NateTheHate và Jeff Grub cho biết rằng có nhiều dự án Silent Hill khác nhau đang được phát triển. Chúng bao gồm một tựa game Silent Hill 2 Remake do Bloober Team – studio nổi tiếng với series Layers of Fear và The Medium – thực hiện, có thể sẽ là một game độc quyền tạm thời cho PS5 của Sony.

Cũng theo bài đăng này, một tựa game Silent Hill có cấu trúc từng chương tương tự các game của Telltale ngày nào cũng đang được phát triển. Không rõ studio nào đang nắm trong tay trò chơi này, nhưng những cái tên Super Massive Games và Annapuna Interactive được gọi hồn. Một studio Nhật Bản giấu tên cũng đang thực hiện một game Silent Hill khác nữa, nhưng không có nhiều chi tiết được công bố về trò chơi này.

Tất cả những thông tin này được tung ra ngay sau khi một loạt hình ảnh về Silent Hill bị leak lên Twitter, và nhanh chóng bị Konami yêu cầu gỡ xuống – điều càng làm nó đáng tin hơn nữa. Hi vọng rằng các fan của series này sẽ không phải chờ lâu để được thấy những hình ảnh chính thức đầu tiên của trò chơi.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?