Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024, cung cấp quyền truy cập sớm miễn phí trên nền tảng Steam dành cho game thủ.

Sky: Children Of The Light đã đạt tới 260 triệu lượt tải trên toàn thế giới. Nó tiếp tục nền tảng và tinh thần của các sản phẩm trước đây từ nhà phát triển thatgamecompany là: Journey, Flower và Flow. Người chơi có thể tự do khám phá và giao lưu trong không gian rộng lớn khi trải nghiệm tựa game này.

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Thatgamecompany cam kết phát triển rộng rãi những tựa game mang trải nghiệm phong phú, đậm chất nghệ thuật, đầy cảm xúc và dễ tiếp cận. Cùng với hy vọng mở rộng phạm vi trải nghiệm cảm xúc, để người chơi ở mọi lứa tuổi, mọi nền văn hóa và mọi hoàn cảnh có thể thưởng thức và yêu thích.

Game hỗ trợ chơi đa nền tảng và đồng bộ hóa tiến trình tài khoản để có trải nghiệm chơi với độ phân giải cực cao. Với việc ra mắt trên nền tảng Steam, Sky: Children Of The Light cho phép người chơi truy cập đa nền tảng và đồng bộ hóa tiến trình trò chơi bằng cách liên kết các tài khoản. Nhà phát triển mong muốn nâng cao trải nghiệm của người chơi thông qua độ phân giải cao 4K và các tùy chọn điều khiển phong phú hơn được thể hiện trong phiên bản PC.

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Mùa giải mới "Mùa Xây Tổ" mang đến cho người chơi không gian cá nhân được thiết kế độc đáo, giới thiệu các đồ nội thất, đạo cụ và đồ trang trí trong Cửa hàng nội thất mới mở ở Làng chuồng chim. Đồng thời, cài đặt quyền riêng tư cũng sẽ cho phép người chơi được thoải mái chào đón bạn bè ghé thăm nếu họ muốn. Người chơi có thể mở tiệc nhẹ nhàng tại nhà, giấu mình vào một góc ấm cúng, hoặc thậm chí xây cả một phòng gym lộn xộn trong rừng!

Đồ trang trí theo chủ đề "Journey" trong trò chơi hiện đã có mặt trên tất cả các nền tảng. Cộng đồng người chơi của tựa game Journey nổi tiếng toàn cầu, người tiền nhiệm của Sky cũng có thể tham gia vào các sự kiện Truy cập sớm. Các vật phẩm chủ đề “Journey” trước đây chỉ dành riêng cho phiên bản PlayStation nay sẽ xuất hiện trên tất cả các nền tảng.

Sky: Children Of The Light ưu đãi cho người chơi nhân dịp ra mắt trên Steam

Người dùng Steam chưa trải nghiệm tựa game đình đám này hoặc muốn sống lại cảm giác phiêu lưu sẽ nhận được mức giá ưu đãi 85% vào tuần đầu tiên Sky ra mắt Truy cập sớm, bắt đầu từ 10h00 ngày 10/04 - 17/04/2024. Trải nghiệm ngay các chương trình ưu đãi của Journey và hợp tác Truy Cập Sớm của Sky trên Steam.

Anh em game thủ có thể theo dõi thatskygame trên các nền tảng xã hội cũng như tham gia cộng đồng Discord để cập nhật thông tin về các bản cập nhật của Sky: Children of the Light tại: https://www.thatskygame.com. Ngoài Steam, Sky còn có trên các thiết bị di động, Nintendo Switch, và PlayStation 4/5. Hãy nhanh tay trải nghiệm nhé!