Sở hữu Bellanoir bằng cách đánh bại Raid Boss đầu tiên trong patch mới của Palworld

Bellanoir sẽ là đối thủ đáng gờm nhất từ trước đến nay trong thế giới của Palworld.

Bản cập nhật mới nhất của Palworld là một bản patch lớn, mang đến hàng loạt tính năng mới cho trò chơi sinh tồn bắt quái vật. Game vẫn đang liên tục được cập nhật bởi nhà phát triển Pocketpair, đúng theo tinh thần của giai đoạn Early Access, nhưng đây có thể là bản cập nhật thú vị nhất. Đáng chú ý hơn cả, bản cập nhật này giới thiệu đợt Raid Boss đầu tiên rất được mong đợi của trò chơi, sẽ mang đến cho game thủ một thử thách không giống bất cứ điều gì mà họ từng phải đối mặt từ trước đến nay trong Palworld.

Bản cập nhật v0.2.0.6 hiện đã có trên Steam và giới thiệu Bellanoir, Raid Boss được công bố lần đầu tiên vào ngày 15 tháng 3. Pal có vẻ ngoài mang phong cách gothic này sẽ có thể được triệu hồi bằng cách sử dụng các phiến đá tại Summoning Altar mới, khởi đầu cho một trận chiến khó khăn. Tuy nhiên, các Raid Boss như Bellanoir sẽ không thể bị bắt giữ, vì vậy bạn chỉ cần tập trung vào việc gây càng nhiều sát thương càng tốt để hạ gục cô nàng. Về mặt phần thưởng, việc đánh bại Bellanoir sẽ đánh rơi Trứng Pal mà bạn có thể dùng để ấp ra Bellanoir của riêng mình. Cũng sẽ có một phiên bản siêu khó của cuộc chiến mà Pocketpair cảnh báo là “cực kỳ mạnh mẽ và khó đánh bại”.

Bạn sẽ muốn đạt cấp độ khoảng 40 và chế tạo Bellanoir’s Slab từ Bellanoir’s Slab Fragment để có thể thách đấu Raid Boss này. Những mảnh vỡ nguyên liệu có thể thu thập được từ các rương báu trong dungeon cấp cao. Sau đó, bạn phải chế tạo Summoning Altar tại căn cứ để thực hiện việc triệu hồi. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trước khi làm điều đó, nếu không muốn bị Bellanoir phá hủy căn cứ mà bạn đã dành rất nhiều thời gian và nguồn lực để xây dựng.

Tất nhiên, đó không phải là điều duy nhất mà bản cập nhật mới mang đến cho Palworld. Bản patch cũng bao gồm rất nhiều vật phẩm mới như Training Manuals cho phép bạn cấp kinh nghiệm cho Pal của mình. Trò chơi cũng bổ sung thêm vật phẩm “Homeward Thundercloud”, cho phép bạn di chuyển nhanh đến căn cứ gần nhất. Hướng dẫn của Palworld cũng đã được làm lại để cải thiện trải nghiệm và được đổi tên thành “Journey”. Tại căn cứ, người chơi giờ đây có nhiều quyền kiểm soát hơn trong việc kiểm soát hành vi của Pal, với các tính năng mới như cho phép hoặc không cho phép một số loại công việc nhất định đối với một số Pal nhất định, cũng như buộc Pal quay lại làm việc giữa giờ giải lao bằng cách ném chúng về phía kiến trúc mà bạn muốn. Đó chỉ là một số ít trong số rất nhiều thay đổi của v0.2.0.6. Để biết danh sách mọi bản cập nhật, hãy xem trang Steam của trò chơi. Người chơi Palworld sẽ không phải đợi lâu để có thêm những thay đổi lớn, vì “bản cập nhật lớn hơn, nhiều nội dung hơn” sẽ ra mắt vào mùa hè này, mang đến những thứ như một hòn đảo mới để khám phá cùng những Pal hoàn toàn mới. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể: