Hollow Knight: Silksong chuẩn bị phát hành hay lại chỉ là một cú lừa?

Những diễn biến gần đây liên quan đến Hollow Knight: Silksong cho thấy sắp có thông báo về ngày phát hành tiềm năng của tựa game.

Những diễn biến gần đây liên quan đến Hollow Knight: Silksong cho thấy sắp có thông báo về ngày phát hành tiềm năng của tựa game đang được kỳ vọng.

Hollow Knight: Silksong

Sự mong đợi dành cho Hollow Knight: Silksong đã lên đến đỉnh điểm, khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi tin tức về ngày phát hành. (Ảnh: Gamerant)

Hollow Knight: Silksong đã được phân loại ở Hàn Quốc, một động thái làm dấy lên suy đoán về một thông báo sắp xảy ra liên quan đến ngày phát hành. Hollow Knight: Silksong là phần tiếp theo rất được mong đợi của trò chơi indie Hollow Knight được giới phê bình đánh giá cao. Được phát triển bởi Team Cherry, nó hứa hẹn một cuộc phiêu lưu mới lấy bối cảnh trong thế giới đầy ám ảnh và đầy khí quyển như người tiền nhiệm. Người chơi sẽ vào vai Hornet, một vệ sĩ bí ẩn, khi cô đi qua một vương quốc rộng lớn, liên kết với nhau đầy rẫy những kẻ thù nguy hiểm, những phần chơi nền tảng đầy thử thách và những trận đấu trùm phức tạp gợi nhớ đến những gì gặp phải trong Hollow Knight.

Giữa sự mong đợi, Hollow Knight: Silksong đã được phân loại ở Hàn Quốc, làm dấy lên tin đồn về ngày phát hành có thể sẽ sớm được tiết lộ. Việc phân loại trò chơi dành cho người chơi từ 12 tuổi trở lên đã được một người dùng Resetera phát hiện vào tháng 2, cho thấy sự tiến bộ trong quá trình phát triển trò chơi. Tiết lộ này đã thu hút được sự chú ý sau khi trang cửa hàng Hollow Knight: Silksong được tung ra trên Xbox. Dành cho những ai có thể chưa biết, một nhân viên Xbox gần đây đã tweet về danh sách cửa hàng mới dành cho Silksong, cho phép người chơi thêm phần tiếp theo rất được mong đợi vào danh sách yêu thích của họ trên Xbox. Sự phát triển này đã làm tăng thêm suy đoán về một bản cập nhật sắp xảy ra, đặc biệt là khi dòng tweet này có nguồn gốc từ Nick Zuclich, Giám đốc kế hoạch nội dung cấp cao của Xbox Portfolio. Tuy nhiên, bất chấp tin đồn này, Hollow Knight: Silksong vẫn chưa có thời điểm phát hành rõ ràng và Team Cherry vẫn giữ im lặng kể từ lần trì hoãn ban đầu, khiến người hâm mộ không chắc chắn về điều gì đang chờ đợi phần tiếp theo rất được mong đợi vào năm 2024.

Hollow Knight: Silksong

Hình ảnh cho thấy Hollow Knight: Silksong đã được phân loại ở Hàn Quốc. (Ảnh: Gamerant)

Hollow Knight đã trở thành một câu chuyện thành công lớn vì nó là minh chứng cho khả năng phát triển đa dạng của game indie. Sản phẩm đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi nhờ lối chơi hấp dẫn, bầu không khí phong phú và thế giới được xây dựng tỉ mỉ. Kể từ khi phát hành vào năm 2017, Hollow Knight đã thu hút được một lượng người hâm mộ cuồng nhiệt và tầm ảnh hưởng của nó còn vượt xa cả thành công của chính nó, truyền cảm hứng cho vô số nhà phát triển độc lập. Giờ đây, phần tiếp theo của nó hứa hẹn những tính năng mới như “lethal acrobatic action”, hơn 150 kẻ thù hoàn toàn mới và chế độ “Silk Soul” cho phép những người chơi đã đánh bại trò chơi có thể chơi lại trong “an all-new mode that spins the game” thành một trải nghiệm đầy thử thách.

Mặc dù ngày phát hành chính xác của Hollow Knight: Silksong vẫn chưa được biết, nhưng danh sách gần đây của trò chơi ở Hàn Quốc và việc ra mắt trang cửa hàng của nó trên Xbox báo hiệu rằng một tiết lộ có thể sắp xảy ra. Khi người hâm mộ háo hức chờ đợi các bản cập nhật tiếp theo, dự đoán tiếp tục tăng lên về những gì hứa hẹn sẽ là trải nghiệm chơi game thú vị trong vũ trụ Hollow Knight.