Spec Ops: The Line – Thực tế tàn bạo - Video

Không nhiều game giúp người chơi nhận ra thực tế thật tàn bạo và đôi khi bản thân mình chẳng phải thánh nhân mà không mắc sai lầm như Spec Ops: The Line.

Có một câu hỏi Mọt dành cho các bạn đó là: Đã bao giờ bạn tự hỏi lý do vì sao mình muốn chơi video game? Có thể sẽ có một số người bảo rằng là để giải trí sau những giờ học hành và làm việc vất vả. Có thể sẽ có một số người trả lời một cách “mạnh mẽ, sâu sắc” hơn là để trốn tránh khỏi đời thực nhiều chông gai và bước vào một thế giới ảo huyền diệu. Cũng có thể sẽ có người trả lời rằng để thi thố tài năng. Dẫu sao, đó cũng là vai trò của video game nói chung: một phương tiện giải trí…

Nhưng với Spec Ops: The Line, bạn sẽ đối mặt với một bi kịch rất khác, một bài học mà có thể bạn sẽ đối mặt trong cuộc đời của chính mình ở một thời điểm nào đó. Đó chính là khi nhận ra bản thân mắc một sai sót nghiêm trọng nhưng lại bối rối không biết nên buông bỏ hay tiếp tục, để rồi khi chọn một quyết định sai lầm khác, sai lầm sẽ nối tiếp sai lầm. Điều khiến Spec Ops: The Line trở nên đặc biệt chính là tái hiện lại tình cảnh “sai một ly đi một dặm” trở thành một bi kịch khi đặt nó vào bối cảnh liên quan đến chiến tranh và mạng người. Hãy cùng xem sai lầm đó được game tái hiện như thế nào và bài học cuối cùng là gì nhé!

Thông tin về Kênh Tin Game:

Nếu bạn muốn thảo luận trực tiếp với Mọt hãy liên hệ qua fanpage của Kênh Tin Game nhé!