Spider-Man: Dì May khoe thân trên phố vì quá chán thằng cháu vô dụng?

Thật ra thì bạn không nên xem bản mod đưa dì May vào vai trò Spider-Man (hoặc chính xác hơn là Spider-Woman) này đâu, khuyên thật lòng đấy.

Và nếu bạn đã phớt lờ lời cảnh báo chân thành ở trên thì bạn nên biết một modder đã đưa dì May vào trong tựa game Người Nhện (Marvel: Spider-Man) của Insomniac trước sự thích thú và… kinh hãi của game thủ toàn thế giới. Đây là phiên bản mod đổi nhân vật (character swap) mới nhất của series này, sau khi các modder để cho những Tiến sĩ Bạch Tuộc, Rhino và thậm chí là… con nhện đảm nhiệm vai trò của Peter Parker trong game.

Theo đó modder jediijosh920, kẻ tự nhận là một người đam mê cuồng nhiệt với việc mod Spider-Man là tác giả của bản mod mới này. Anh chàng cũng đã giới thiệu bản mod thông qua kênh YouTube của mình, và một đoạn clip thì hiệu quả hơn 100 câu nói nhảm nên bạn có thể trực tiếp xem dì May làm được gì (và gây ra những gì) trong video sau đây:

Điều thú vị là mặc dù các bản mod đổi mô hình nhân vật Người Nhện trong quá khứ đều hoạt động tốt, thậm chí Doc Ock còn có khả năng xoay các xúc tu của mình, nhưng bản mod dì May trông khá là… ám ảnh. Ví dụ trong đoạn phim cắt cảnh nơi Người Nhện lần đầu tiên trình diễn bộ đồ mới của mình, dì May chỉ ngồi yên trong phần lớn thời gian. Có lẽ nguyên nhân là do mô hình dì May này không có đủ khung xương và chuyển động.

Hiện tượng này còn rõ ràng hơn khi game thủ chuyển sang trực tiếp điều khiển nhân vật, bởi dì May vẫn giữ tư thế cũ nhưng lại có một cái đầu của NPC luôn lơ lửng phía trên bà. Lúc khác, dì May lại chạy như thể Fred Flintstone. Phần còn lại của video thậm chí còn cho thấy những lỗi hình ảnh kỳ quặc hơn khi dì May đánh đu khắp New York trong tư thế vô cùng khó đỡ.

May mắn là cũng như nhiều bản mod trước đó của jediijosh920, bản mod dì May này sẽ không được phát hành cho bất kỳ ai. Bạn có thể yên tâm là sẽ không nhìn thấy những hình ảnh có thể gây ác mộng này trong tựa game Spider-Man của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?