Square Enix bắt đầu bán NFT, Cloud Strife là nạn nhân đầu tiên

Square Enix bắt đầu làm ra những NFT đầu tiên của họ và Cloud Strife trong Final Fantasy 7 chính là cái tên đầu tiên được lựa chọn.

Trong phần giới thiệu sản phẩm Chỉ cần bỏ ra 130 USD, bạn có thể đến với cửa hàng Square Enix để đặt trước figure Cloud Strife Final Fantasy 7 do Bring Arts sản xuất, dựa trên hình tượng đầy đa giác của Cloud trong bản FF7 gốc. Bạn sẽ nhận được một figure bằng nhựa khi sản phẩm chính thức phát hành, đi kèm một tấm vé cho phép chủ nhân bức tượng lên nền tảng crypto Enjin để nhận một “xác nhận chính hãng” kỹ thuật số.

Cloud Strife

Nếu bạn có hứng thú ném nhiều tiền hơn qua cửa sổ, figure này còn có phiên bản Digital Plus với giá 160 USD kèm theo một “phiên bản số” của bức tượng này mà game thủ có thể ngắm trên màn hình PC hoặc smartphone. Chúng tôi không rõ tại sao bạn lại muốn trả thêm gần một triệu đồng cho hình ảnh của một figure mà bạn đã sở hữu.

Cloud Strife

Tuy nhiên cũng như rất nhiều thứ khác trong thời đại NFT này, những gì bạn “sở hữu” trên Enjin hoàn toàn có thể bay hơi chỉ trong một đêm – bản thân Square Enix cũng đăng tải lời cảnh báo rằng nếu Enjin ngừng hoạt động, những món đồ ảo mà bạn mua (bao gồm cả “phiên bản số” của tượng Cloud) cũng sẽ biến mất. Và chúng ta biết rằng những nền tảng này đáng tin cậy đến thế nào.