Vừa ra mắt, game giả lập "làm mèo" đã đại phá các bảng xếp hạng

Stray lập tức lọt top những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam.

Stray là một trò chơi phiêu lưu năm được phát triển bởi BlueTwelve Studio và được phát hành bởi Annapurna Interactive. Từng có tên gọi cũ là là HK_Project, trò chơi này vừa được phát hành cho PlayStation 4, PlayStation 5 và PC.

Stray kể về câu chuyện của một chú mèo hoang bị rơi vào một thế giới có nhiều người máy, máy móc và virus và bắt đầu tìm đường trở về với gia đình của nó. Dù chỉ mới ra mắt nhưng trò chơi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.

Vừa ra mắt, game giả lập làm mèo đã đại phá các bảng xếp hạng - Ảnh 1.

Stray lấy bối cảnh giữa những con hẻm được thắp sáng bởi ánh đèn neon cùng với đó là môi trường u ám trong một thành phố suy tàn. Trong game, hãy nhìn thế giới qua con mắt của một chú mèo đi lạc và tương tác với môi trường theo những cách vui tươi. Hãy tỏ ra lém lỉnh, nhanh nhẹn, ngốc nghếch và đôi khi gây khó chịu hết mức có thể với những cư dân xa lạ của thế giới kỳ dị này.

Stray có các yếu tố thế giới mở, tập trung vào bầu không khí, khám phá và nghệ thuật. Người chơi sẽ điều khiển một chú mèo hoang bị rơi vào thế giới có nhiều người máy và tìm mọi cách để trở về với gia đình của mình.

Bạn sẽ phải giải các câu đố để tiếp tục câu chuyện, bao gồm cả việc vượt qua chướng ngại vật để di chuyển. Bạn cũng có thể đi cùng với một người bạn đồng hành là máy bay không người lái tên B-12, nó có thể hỗ trợ bằng cách dịch ngôn ngữ của robot và lưu trữ các vật phẩm được tìm thấy trên khắp thế giới. Một trong những kẻ thù chính của trò chơi là Zurks, kẻ sẽ luôn rình rập và tấn công người chơi.

Trong quá trình khám phá, bạn sẽ được trải nghiệm các địa điểm, tương tác để chống lại các mối đe dọa không lường trước và giải quyết những bí ẩn của một thành phố Cyberpunk, nơi sinh sống của những con robot hiền lành và các sinh vật nguy hiểm. Trên đường đi, chú mèo sẽ kết bạn với một chiếc máy bay không người lái nhỏ gọi là B12. Với sự giúp đỡ của người bạn đồng hành mới quen này, bộ đôi sẽ cố gắng tìm cách thoát khỏi thành phố.

Dù mới chỉ ra mắt được 1 ngày, tuy nhiên Stray đã lập tức lọt top những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam. Với điểm đánh giá gần như tuyệt đối (97/100), Stray chác chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Link tải game

http://kenhtingame.com/vua-ra-mat-game-gia-lap-lam-meo-da-dai-pha-cac-bang-xep-hang-20220720113425656.chn