Square Enix đã công bố game nhập vai hành động Valkyrie Elysium sẽ phát hành vào năm 2022

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Square Enix cũng đã công bố game nhập vai hành động Valkyrie Elysium sẽ phát hành vào năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]

IFrame

Square Enix đã công bố Valkyrie Elysium vào rạng sáng hôm nay, tựa game sẽ ra mắt vào năm 2022. Được tiết lộ trong State of Play vào sáng hôm nay, đoạn giới thiệu đã giới thiệu một số trận chiến và Valkyrie, nhân vật chính của trò chơi. “Thế giới đang trên bờ vực diệt vong khi câu chuyện của Valkyrie chỉ vừa mới bắt đầu,” đọc đoạn giới thiệu kèm theo bên dưới để hiểu rõ thêm tổng quan về tựa game

“Valkyrie Elysium là một game nhập vai hành động có cốt truyện sử thi, môi trường đẹp và phong cách chiến đấu mới, nhịp độ nhanh kết hợp các hệ thống chiêu thức lạ mắt cùng các đòn tấn công đặc biệt mang phong cách truyền thống của dòng game Valkyrie”.

 

Valkyrie Elysium sẽ được phát hành cho PlayStation 5 và PlayStation 4 vào năm 2022. Biên tập viên nội dung web Square Enix Duncan Heaney đã giải thích thêm một chút về trò chơi trong một bài đăng trên PlayStation Blog.

“Valkyrie Elysium là một game nhập vai hành động có cốt truyện sử thi, môi trường tuyệt đẹp và hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh mới kết hợp chiến lược, hành động và hệ thống kết hợp độc đáo sẽ thử thách khả năng suy nghĩ và phản ứng của bạn. Trò chơi diễn ra trong quá khứ xa xôi, trong một thế giới nơi mà ngày tận thế Ragnarok đang cận kề để diệt vong mọi thứ. 

“Với sức mạnh cuối cùng của mình, All-Father tạo ra một sứ giả của sự cứu rỗi- một Valkyrie đơn độc, người có thể trở thành sự cứu rỗi của thế giới đã diệt vong này. Khi chiến binh dũng cảm Valkyrie giáng trần, cô ấy gặp phải gặp và vượt qua nhiều thử thách… và khám phá ra sự thật ẩn đằng sau sự hủy diệt sắp xảy ra hay còn gọi được biết đến như là ngày tận thế Ragnarok".

Trang Blog của tựa game cũng giải thích cách chơi của Valkyrie Elysium:

“Valkyrie Elysium cũng kết hợp các yếu tố của lối chơi cổ điển của dòng game Valkyrie, chẳng hạn như Einherjar - những chiến binh có thể được tuyển mộ, đây là những linh hồn người đã khuất đã từng chiến đấu anh dũng, hy sinh, và giàu lòng quả cảm sẽ sát cánh và chiến đấu bên cạnh cô ấy khi được triệu hồi.

Đây cũng là một tựa game được đầu tư về mặt đồ hoạ, với thiết kế nghệ thuật đáng kinh ngạc, thể hiện đúng tinh thần dòng game pha một chút sự hiện đại. Trên PS5, game cũng chạy ở phân giải 4K và tốc độ khung hình 60 FPS, tạo ra một cuộc phiêu lưu không kém phần kịch tính, cùng trải nghiệm đã tay chắc chắn sẽ làm thoả mãn các fan cứng của ARPG”.