Square Enix đã tiết lộ game nhập vai chiến thuật mới mang tên The DioField Chronicle

Square Enix đã công bố một trò chơi chiến thuật mới mang tên The DioField Chronicle sẽ ra mắt trên PlayStation 4 và 5 trong năm nay.

MỤC LỤC [Hiện]

The DioField Chronicle sẽ phát hành vào năm 2022 cho PlayStation 5 và PlayStation 4. Nhà phát hành đã tiết lộ đây là “một game nhập vai chiến thuật hoàn toàn mới với một câu chuyện sâu sắc và hấp dẫn được làm sống động với dàn nhân vật xuất sắc, với những giai điệu nhạc nền đầy mê hoặc và giới thiệu hệ thống 'Chiến thuật thời gian thực mới mang tên RTTB'.

Noriko Ozaki, trưởng nhóm tiếp thị của Square Enix, đã tiết lộ thêm về trò chơi trong một bài đăng trên PlayStation Blog. “Biên niên sử DioField là một câu chuyện sử thi về chiến tranh và danh dự. Game sẽ đưa bạn đến với thế giới huyền ảo thơ mộng, sống trong thời trung cổ đan xen hiện đại cùng với hệ thống chiến đấu thời gian thực sâu sắc nhưng đầy tính sáng tạo”.

Ozaki tiếp tục giải thích về “những cảnh chiến đấu theo phong cách diorama” của trò chơi, ông tiếp tục nói: “Những mô tả phong phú chi tiết về môi trường và văn hóa của hòn đảo DioField kết hợp với hình ảnh theo phong cách diorama độc đáo để tạo ra một cảnh tượng đẹp mắt để người chơi thích thú.”

Trang Blog của nhà phát triển cũng cung cấp một số thông tin chi tiết về cốt truyện của trò chơi. “Chiến tranh phủ bóng đen trên toàn đại lục Rowetale - Đế chế chỉ huy một đội quân tinh nhuệ và thông thạo ma thuật, dẫn đầu đội quân với sức mạnh quân sự đáng gờm. Bất chấp sức mạnh của Liên minh, gần như không gì có thể làm sụp đổ đội quân Empire hùng mạnh.

“Lục địa đã bị tàn phá bởi cuộc chiến tàn khốc giữa Đế chế và Liên minh. Tuy nhiên, một quốc gia vẫn không bị ảnh hưởng bởi sự hỗn loạn, Vương quốc Alletain trên đảo DioField, nằm ngoài khơi bờ biển phía tây bắc Rowetale.

“Ngọc, nguồn tài nguyên quý giá được sử dụng để cung cấp sức mạnh cho phép thuật và công nghệ hiện đại, được cho là có rất nhiều trên vùng DioField, khiến nó thu hút sự chú ý của cả quân đội Đế quốc và quân Liên minh.

Vương quốc Alletain phải phó mặc cho số phận khi giờ đây họ là mục tiêu của những cuộc chiến tranh vô tận, máu đã đổ trên nơi đây, những điều tang thương và đau khổ đang xảy ra..." Và bạn sẽ dẫn đầu những chiến binh để cùng nhau khôi phục lại vùng đất tuyệt đẹp này.