Star Wars Jedi: Fallen Order hé lộ thêm nhiều chi tiết Gameplay

Star Wars Jedi: Fallen Order, tựa game mang theo tham vọng giành lại ánh hào quang sau thất bại của hàng loạt game mang thương hiệu Star War khác đến từ EA, mới đây đã tung ra một trailer mới để chúng ta có thể hiểu rõ thêm về game. Các bạn hãy cùng KenhTinGame xem thử lần này tựa game sẽ chuẩn bị những gì cho chúng ta.

Trong lần xuất hiện này Star Wars Jedi: Fallen Order cho biết thêm một phần về cốt truyện trong game. Chúng ta cung được thấy  cảnh Carl và những đồng đội của mình khám phá một số hành tinh mới trong cuộc hành trình xuyên suốt dãy ngân hà.

Tuy nhiên, phần khiến KenhTinGame cảm thấy thích thú nhất bên trong đoạn trailer lần này của Star Wars Jedi: Fallen Order là những pha combat mới. Chúng ta có thể thấy có rất nhiều con boss xuất hiện đợt này, một là một con quái vật giống dơi với kích thước to lớn. Còn một trận chiến khác tuy kẻ thù không hề có kích thước vượt trội nhưng vẫn mang lại cảm giác phấn khích cho người xem vì đó là pha giao tranh bằng kiếm ánh sáng đầu tiên mà chúng ta thấy trong game, khi mà Carl chiến đấu chống lại một Inquisitor.

Tuy Respawn được biết đến là một Studio chuyên làm game bắn súng nhưng tất cả những gì Star Wars Jedi: Fallen Order thể hiện từ khi ra mắt đến nay rất là có triển vọng để trở thành một game hành động tuyệt vời. Hi vọng games sẽ mang đến cho các Fan Star War một trò chơi xứng đáng vì họ đã thất vọng quá nhiều lần.