State of Decay 2: Kì vọng lắm để rồi chỉ toàn là thất vọng

Rất nhiều game thủ được trải nghiệm trước đã cho rằng State of Decay 2 không xứng đáng với những gì nó được quảng bá suốt thời gian qua.

Được quảng bá vô cùng rầm rộ, State of Decay 2 được game thủ hi vọng sẽ là sự đột phá cho dòng game zombie. Tuy nhiên, những gì người hâm mộ nhận lại là không thể chấp nhận được. Nhiều người có cơ hội trải nghiệm trước cho biết đã xóa game chỉ sau có 1 tiếng đồng hồ.

Các trang tin uy tín trên thế giới đều chỉ cho State of Decay 2 điểm số ở mức trung bình khá, hoàn toàn không xứng đáng với những gì nó được giới thiệu và quảng bá. Có lẽ Microsoft sẽ nhận giải thưởng “cú lừa ngoạn mục của năm” với trò chơi này.

Game thủ có thể xem thêm điểm đánh giá trò chơi ở dưới:

State of Decay 2 hứa hẹn cho game thủ rất nhiều tính năng đột phá. Bạn có thể trải nghiệm cùng 3 người bạn khác nữa, hay các NPC trong game cũng sẽ có những sai lầm đẩy người chơi vào nguy hiểm. Việc xây căn cứ trong game cũng rất thú vị khi nó hoàn toàn có thể bị phá hủy và người chơi sẽ phải nhanh chóng di chuyển tới khu vực mới. Với gameplay có độ khó cao, bối cảnh thế giới mở rộng lớn, chân thực. Tất nhiên, cái sự hay ho của nó chỉ là những lời quảng cáo mà thôi.

Bị đa phần người chơi thử nghiệm đánh giá là game có đồ họa rất tệ, hệ thống nhân vật quá xấu so với 1 game phát hành vào 2018, hệ thống camera rối rắm, AI gặp nhiều vấn đề, ra mắt với nhiều bug và glitch cực kì khó hiểu. State of Decay 2 đã hoàn toàn đánh lừa người hâm mộ với 1 chất lượng game chỉ dừng lại ở mức trung bình chứ không phải là 1 sản phẩm tốt như nhiều người đã mong đợi trước đó.

Cộng đồng trên toàn thế giới đang có những cú troll hay những chỉ trích nặng nề hướng về phía Microsoft. State of Decay 2 hoàn toàn có thể nằm trong danh sách những tựa game tệ hại nhất năm, và danh tiếng của Microsoft vốn đã không mấy được lòng cộng đồng, nay sẽ lại thảm hại hơn.

Trò chơi được ra mắt chính thức vào ngày 22 tháng 5 tới trên các nền tảng PC và Xbox One với những tính năng hỗ trợ độc quyền.