Streets of Rage 4 – series game “đấu võ đường phố” kinh điển đã trở lại sau 24 năm

SEGA và Dotemu đã công bố ra mắt Streets of Rage 4, đi kèm đoạn trailer hé lộ phong cách nghệ thuật quen thuộc, cùng các nhân vật và lối chơi hành động theo lối cuộn cảnh 2D cổ điển.

Theo thông cáo báo chí, Streets of Rage 4 sẽ được phố hợp phát triển bởi Dotemu, Lizardcube, và Guard Crush Games. Ngoài ra, còn có sự giúp sức về mặt hình ảnh từ đội ngũ nghệ thuật từng tham gia dự án remake Wonder Boy: The Dragon’s Trap năm 2017.

Streets of Rage 4 - series game

Đoạn clip đánh dấu màn tái xuất của hai nhân vật quen thuộc Axel Stone và Blaze Fielding, cũng như giới thiệu thêm nữ phản diện bí ẩn với một con rắn sét. Nhìn chung, trò chơi vẫn sẽ đi theo phong cách cuộn cảnh 2D với những hình ảnh bắt mắt, chiêu thức ra đòn nhanh gọn với các hiệu ứng đầy màu sắc.

Streets of Rage 4 - series game

Dành cho bạn đọc nào chưa biết thì Streets of Rage là series game hành động đánh đấm theo phong cách “beat’em’up” được phát triển bởi SEGA cho máy Mega Drive/Genesis của họ đầu những năm 1990, kết thúc với Streets of Rage 3 vào năm 1994.

Streets of Rage 4 - series game

Cốt truyện chủ yếu tập trung vào những nỗ lực của một số anh hùng nhằm giúp thành phố khỏi sự cai trị của một tổ chức tội phạm. Các trò chơi đã được đón nhận tích cực và đã được tái phát hành nhiều lần cả trên nhiều máy console khác nhau.

Streets of Rage 4 - series game

Kế thừa và phát huy công thức đã tạo nên thành công của 3 phiên bản trước, Streets of Rage 4 sẽ tích hợp thêm một vài cơ chế bổ sung, một cốt truyện hoàn toàn mới và những màn chơi đầy thử thách. Tiếc là hiện vẫn chưa có ngày phát hành hoặc nền tảng nào được công bố cho Streets of Rage 4. Nhà soạn nhạc Yuzo Koshiro cũng không biết có trở lại hay không, khi người làm nhạc cho trailer lại là Kirosen.

Streets of Rage 4 - series game

Bạn có thể xem trailer giới thiệu bên dưới, cũng như một số ảnh chụp màn hình được phát hành bởi Lizard Cube xuyên suốt bài viết.

Theo Dualshockers