Lý do Dante bỗng trở nên “già dặn”: Devil May Cry 5 quả thực có bối cảnh diễn ra sau phần 2

Devil May Cry 5 là phiên bản mới nhất trong series hành động hack’n’slash nổi tiếng và nhà sản xuất vừa xác nhận cốt truyện sẽ diễn ra sau các sự kiện của phần 2 ra mắt năm 2003.

Điều này đã được xác nhận bởi không ai khác ngoài Matt Walker, một trong những nhà sản xuất tại Capcom. Một nguồn tin từ Pháp tuyên bố rằng Devil May Cry 5 sẽ tiếp nối  diễn biến của DMC2 và khi người hâm mộ nhận ra điều này, họ đã hỏi thẳng Walker trên Twitter xem có thật hay không. Ít lâu sau, anh đã xác nhận thông tin thực sự đã được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Tính theo diễn biến cốt truyện của series DMC, thứ tự các phiên bản sẽ là 3-1-4-2. Điều này lý giải vì sao Dante có phần già dặn hơn hẳn.

Khác với các phiên bản khác trong series, Devil May Cry 2 nhận về nhiều chỉ trích ở thời điểm ra mắt và thậm chí bị coi là phiên bản DMC… tệ nhất từ trước đến này (không tính DmC Devil May Cry của Ninja Theory).

Capcom xác nhận Devil May Cry 5 có bối cảnh diễn ra sau phần 2

Đa số các lời phàn nàn liên quan đến độ khó không cao, hệ thống chiến đấu thiếu tinh tế, đánh Boss cũng không đòi hỏi tư duy chiến thuật như bản gốc và tính cách của Dante bất ngờ bị thay đổi trở nên trầm lặng quá mức.

Capcom xác nhận Devil May Cry 5 có bối cảnh diễn ra sau phần 2

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn sẵn sàng bỏ qua vì tình yêu với thương hiệu, và hy vọng rằng họ sẽ có thể nhìn thấy nữ quái Lucia trở lại trong phần mới. Hiện chưa có thông tin gì về nhân vật này trong game mới. Vì vậy đây có thể là một trong những điều bất ngờ mà Capcom đang chuẩn bị cho chúng ta.

Devil May Cry 5 sẽ chính thức cập bến PC, PS4 và Xbox One vào ngày 8 tháng 3 năm 2019. Để biết thêm tin tức và thông tin mới nhất về trò chơi cực hot này, bạn đọc hãy chú ý theo dõi trang tin Game4v thường xuyên nhé.

Theo SegmentNext