Fortnite ra mắt lựu đạn mới biến bạn hoặc kẻ thù thành một… viên đạn đại bác

Một quả lựu đạn mới có tên Shockwave Grenade đang trên đường đến với Fortnite: Battle Royale, và nó hứa hẹn sẽ thay đổi cách game thủ tiếp cận trận chiến.

Sau những thông tin rò rỉ từ đợt “đào dữ liệu” từ phía cộng đồng, Epic Games xác nhận Shockwave Grenade là có thật và nói rằng nó sẽ sớm ra mắt. Điều này đồng nghĩa với việc item sắp sửa cập nhật trong trò chơi vài ngày tới.

Fortnite ra mắt lựu đạn mới biến bạn hoặc kẻ thù thành một... viên đạn đại bác

Theo mô tả, quả lựu đạn này có khả năng “biến bản thân, đồng minh, hoặc kẻ thù bay như một viên đạn đại bác”. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp khả năng miễn nhiễm với sát thương khi rơi từ trên cao xuống.

Nghe qua, item mới này có vẻ khá giống với Impulse Grenade: khiến ai bị ném trúng phải “bay” khỏi nơi xảy ra tác động. Khác ở chỗ bạn không thể đẩy kẻ thù đang đứng gần bờ vực để tiêu diệt như Impulse Grenade vì không tính dam.

Thay vào đó, Shockwave Grenades có vẻ sẽ đảm nhận vai trò của như một công cụ hỗ trợ di chuyển, cho phép bạn phóng nhanh đến địa điểm mới hoặc khuấy động chiến trường khi tình hình không có lợi.

Ngoài Shockwave Grenade, tuần trước các thợ mỏ dữ liệu cũng khai phá thêm được một khẩu súng phóng hỏa tiễn 4 nòng (Quad Rocket Launcher) và súng phun lửa (Flamethrower), nhiều khả năng cũng sẽ được Epic chính công bố trong tương lai gần.

Fortnite ra mắt lựu đạn mới biến bạn hoặc kẻ thù thành một... viên đạn đại bác

Trong một tin tức khác liên quan đến Fortnite thì theo thống kê của SuperData, doanh thu tháng 7 của trò chơi đang có dấu hiệu chậm lại. Cụ thể thì nó chỉ tăng khoảng 2% so với tháng 6, mặc cho Epic tung ra Season 5 vào giữa tháng.

Theo PCGamesN