Studio đứng sau God Of War Ragnarök hé lộ tựa game tiếp theo trên PlayStation

Sony Santa Monica đã hé lộ tựa game lớn tiếp theo của mình trên PlayStation trong một cuộc phỏng vấn liên quan đến God of War Ragnarok.

Sony Santa Monica hé lộ tựa game PlayStation lớn tiếp theo của mình trong một cuộc phỏng vấn liên quan đến God of War Ragnarok, nhưng vẫn giữ im lặng về các chi tiết.

PlayStation Studio

God of War Ragnarok được kỳ vọng sẽ trở thành Game of the Year năm 2022.

Sony Santa Monica Studio của PlayStation được cho là đang thực hiện một vài dự án sau God of War Ragnarok. Tuần trước, chương cuối cùng trong cuộc hành trình của Kratos và Atreus xuyên qua Cửu Giới trong thần thoại Bắc Âu đã ra mắt với sự hoan nghênh gần như toàn cầu sau hai năm dài mong chờ với những đồn đoán. Trong God of War Ragnarok, Kratos và con trai của mình được giao nhiệm vụ khám phá sự thật đằng sau một lời tiên tri báo trước ngày tận thế trong khi phải chiến đấu chống lại những kẻ thù nguy hiểm như Odin và Thor, cũng như những con quỷ trong chính họ.

Ngay khi người chơi đang đi sâu vào câu chuyện của God of War Ragnarok, nhà phát triển Sony Santa Monica vẫn đang bận rộn lên kế hoạch cho dự án lớn tiếp theo của mình cho PlayStation. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Los Angeles Times, cựu đạo diễn God of War (2018) – Corey Barlog tiết lộ rằng studio của ông hiện đang “dàn trải nhiều thứ khác nhau”, nhưng từ chối đi sâu vào chi tiết. Đạo diễn của God of War Ragnarok, Eric Williams nói thêm rằng nếu Sony Santa Monica quyết định dành toàn bộ thời gian cho các phần tiếp theo của God of War, điều đó sẽ ổn thôi. Hai đạo diễn cũng thảo luận về nhiều thách thức khi tạo ra God of War Ragnarok, chẳng hạn như mô phỏng lại trò chơi dựa trên các huyền thoại Bắc Âu.

Trong khi Sony Santa Monica được biết đến rộng rãi nhờ công việc thực hiện dòng game God of War đẫm máu, thì nhà phát triển có trụ sở tại California này lại có một bản lý lịch ấn tượng về các tựa game indie và phim bom tấn hạng A thuộc chi nhánh phát triển bên ngoài của ông. Điều này bao gồm hỗ trợ các studio khác thuộc sở hữu của Sony và cung cấp thêm nội dung cho bản phát hành năm 2012 đầy chu đáo và bí ẩn của công ty Thatgame Journey.

PlayStation Studio

Sony Santa Monica thỉnh thoảng đã đề cập đến một dự án bị hủy bỏ được cho là tập trung vào đề tài khoa học viễn tưởng.

Sony Santa Monica có thể hồi sinh dự án này cho tựa game lớn tiếp theo dành riêng cho PlayStation, hoặc “thứ khác biệt” mà Corey Barlog đã đề cập trong cuộc phỏng vấn gần đây của ông có thể là một sản phẩm hoàn toàn khác. Eric Williams đưa ra khả năng về một phần tiếp theo của God of War và trong khi Ragnarok đóng vai trò là chương cuối cùng trong cuộc phiêu lưu Bắc Âu của Kratos, thương hiệu có thể một lần nữa chuyển sang một bối cảnh khác như Ai Cập cổ đại.

Dựa vào việc Corey Barlog chưa đưa ra bất kỳ chi tiết cụ thể nào về tựa game PlayStation lớn tiếp theo của Sony Santa Monica, có thể sẽ mất một thời gian trước khi studio sẵn sàng tiết lộ những gì họ đang làm. Trong khi đó, người hâm mộ vẫn đang đắm mình trong câu chuyện lôi cuốn và trận chiến hoành tráng trong God of War Ragnarok – tựa game đang được định hình là một trong những sản phẩm lớn nhất năm 2022.